Chương 91-100

35.7K 1K 2.3K
                                    

Chương 91: Tranh giành cùng mượn sức

“Mộ đan sư, còn có một ngày lộ trình là chúng ta có thể tới Hoàng Thành.” Trần Đạt đi vào khoang thuyền, nói với Mộ Viễn Phong.

“Chuẩn bị tới rồi sao? Cũng không biết Thần nhi cùng Thạch Đầu thế nào rồi.” Mộ Viễn Phong xuyên thấu qua cửa sổ nhìn ra bên ngoài, biểu tình trên mặt hỗn hợp vui sướng cùng lo lắng.

“Sinh hoạt ở Hoàng đô tựa hồ rất không dễ dàng, cũng không biết Thạch Đầu có gặp rắc rối hay không.” Trần Đạt cũng lo lắng nói.

“Hắn bây giờ là đồ đệ của võ vương, sẽ không có việc gì đâu!” Mộ Viễn Phong an ủi.

Trần Đạt gật đầu, nói: “Thạch Đầu đứa nhỏ này, thật đúng là người ngốc có ngốc phúc, chỉ là, hy vọng hắn không nên không biết nặng nhẹ, đắc tội vị võ vương đại nhân kia.”

Mộ Viễn Phong nói: “Yên tâm đi, sẽ không.”

Một con đại bàng đen thật lớn tại trên bầu trời phi hành, trên lưng đại bàng đen chở một tòa cung điện lớn.

Đại bàng đen tính tình dịu ngoan, hình thể lớn, lại dễ thuần phục, một ít thế lực lớn thường tự dưỡng một vài con đại bàng đen dùng để vận chuyển.

Mộ Viễn Phong cùng Trần Đạt hiện tại đang ở trên lưng một con tứ cấp đại bàng đen, Mộ Viễn Phong trả năm vạn nguyên thạch, thuê xuống một gian phòng nghỉ.

Mộ Viễn Phong thuê được phòng nghỉ tương đối tiện nghi, bình thường, phòng nghỉ có khi cần mười vạn, thậm chí mấy chục vạn nguyên thạch, khách nhân trên đại bàng đen, phi phú tức quý, phần lớn đắc tội không nổi.

Đại bàng đen tới bên ngoài cửa thành mới hạ xuống, Mộ Viễn Phong chú ý tới bên ngoài cửa thành ngừng rất nhiều cỗ xe ngựa xanh vàng rực rỡ, hẳn là tới đón người.

Mộ Viễn Phong cùng Trần Đạt đứng ở mặt sau, nhìn khách quý trên đại bàng đen, một đám lại một đám được tiếp đi, tâm tình Mộ Viễn Phong không khỏi có chút ảm đạm.

“Là Mộ Viễn Phong Mộ đan sư sao?” Một trung niên nam tử lập tức hướng phía Mộ Viễn Phong đi tới hỏi.

Mộ Viễn Phong gật đầu, nói: “Đúng vậy!”

“Mộ đại sư, ta là người của cấp thấp công hội luyện dược sư, Mộ Thần con của ngài, là trưởng lão danh dự của công hội chúng ta, hội trưởng biết ngài chuẩn bị tới, cố ý nhờ người tới đây đón ngài.” Trung niên nam tử cung kính nói.

Mộ Viễn Phong không hoàn hồn được, “Mộ Thần là trưởng lão danh dự của công hội các ngươi?”

“Đúng vậy!” Trung niên nam tử gật đầu nói.

“Thôi đi, lăn qua một bên, người nào không biết Mộ Thần lúc trước cùng cấp thấp công hội luyện dược sư các ngươi nháo một trận.” Một nam tử thân hình nhỏ gầy hướng lại đây nói.

Nam tử hung hăng trừng mắt nhìn trung niên nam tử một cái, sau lại nịnh nọt nhìn Mộ Viễn Phong nói: “Mộ đại sư, ta là người của phù sư công hội, Mộ Thần con của ngài tại trên đạo chế phù, thật sự rất có thiên phú! Hội trưởng của công hội chúng ta đã hướng hắn phát thư mời, ít ngày nữa, hắn có thể sẽ trở thành trưởng lão của phù sư công hội chúng ta rồi, Mộ thiếu trẻ như vậy, tuyệt đối là trưởng lão trẻ tuổi nhất trong công hội chúng ta!”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now