Chương 270

15.2K 731 318
                                    

Chương 270

Cảm thấy Mộ Thần khó đối phó, đám người Mộ Dung Phong nhanh chóng tản ra, vây quanh Mộ Thần lại.

“Không biết xấu hổ, một đám nam nhân bệnh liệt dương lấy nhiều khi ít, quá đáng!” Diệp Thạch nghiến răng nghiến lợi.

Ô Cẩm Tước sửng sốt hỏi: “Bệnh liệt dương?”

“Năm người hầu hạ một người, năm ngày mới hầu được một ngày, không phải bệnh thì sao chịu được đây?” Diệp Thạch nói với vẻ đương nhiên.

Ô Cẩm Tước: “…” Miệng tên Diệp Thạch này, đúng là làm cho người ta…

Sắc mặt Trang Cẩn xanh méc, ánh mắt sâu kín nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch quay qua hung hăng trừng Trang Cẩn. Trang Cẩn bị Diệp Thạch trừng thì vừa tức giận, vừa ủy khuất.

Diệp Thạch rất muốn tát một bàn tay tới trên gương mặt Trang Cẩn, nhưng do trước đấy chiến đấu kịch liệt với Mộ Dung Phong trong thời gian dài, Diệp Thạch sớm đã nỏ mạnh hết đà, nếu lúc này đi tìm Trang Cẩn phiền toái, nói không chừng còn bị Trang Cẩn thu thập lại, Diệp Thạch biết vậy nên cố kiềm chế lại.

Mộ Thần bị đám người Mộ Dung Phong vây lại, năm tòa Linh Tháp đều đập về phía Mộ Thần. Linh Tháp trên đỉnh đầu Mộ Thần chia ra làm năm, đón nhận công kích từ năm tòa Linh Tháp.

Mười tòa Linh Tháp chạm vào nhau, nhất thời thiên địa biến sắc, từng cơn sóng năng lượng to lớn thẳng hướng lên tầng mây.

Ô Cẩm Tước cắn chặt răng, thầm nghĩ Hiên Viên Thành với Tư Không Minh thì có là gì, cao thủ chân chính đều điệu thấp cả.

Ô Cẩm Tước đã sớm biết, võ tông tiến vào bí cảnh không chỉ có hai, nhưng mới chỉ là ngày đầu tiên tiến vào bí cảnh mà đã thấy được ba võ tông ngay cả tên cũng chưa biết đang giao thủ, tâm tình nhất thời có chút cổ quái.

Tiếng rống giận dữ, tiếng nổ mạnh diễn ra liên tiếp, Mộ Thần lấy một địch năm, sáu người đánh túi bụi.

Ngoài bí cảnh, vô số người nhìn chằm chằm vào một màn này.

Hà Hiền không dám tin nhìn Mộ Thần trong bí cảnh, khóe miệng không ngừng run rẩy. Ông đã sớm biết “Trần Mộc” này không đơn giản, nhưng lại chưa từng nghĩ tới tư chất của “Trần Mộc” có thể đánh đồng với Bạch Diên Tinh, kết quả… Ông trời ạ! Đấy đến tột cùng là ai thế!?

“Hà tháp chủ, không nghĩ tới trận pháp tháp các ngươi lại có người mới như vậy, xem ra trận pháp tháp sắp sửa quật khởi rồi.” Tưởng Thành Tiến nở nụ cười có chút miễn cưỡng với Hà Hiền.

Ban đầu Tưởng Thành Tiến tưởng rằng thực lực Thạch Kinh Thiên đã đủ dọa người rồi, khi nghe thấy bên cạnh Thạch Kinh Thiên có hai đồng bạn võ tông, trong lòng Tưởng Thành Tiến nhịn không được có chút lạnh, hiện tại lại nhảy ra một Mộ Thần nữa. Sao tự dưng giờ lại có nhiều cao thủ trẻ tuổi như vậy chứ.

Hà Hiền run rẩy khóe miệng, “Mộ Thần giận dữ vì lam nhan, người hắn thích cũng không phải là người trận pháp tháp ta.”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now