Chương 253

12.5K 683 99
                                    

Chương 253

“Thập Ngũ gia!” Một võ tông áo xanh cung kính cúi mình chào Bạch Thần Tinh.

Bạch Thần Tinh có chút nghi hoặc hỏi người nọ: “Có chuyện gì?”

“Cũng không phải chuyện lớn gì, chỉ là ngày hôm qua tiểu thiếu gia có tới Bách Thảo Đường của chúng ta, lĩnh đi hơn ba mươi gốc linh thảo thất cấp.” Bạch Lễ trộm liếc mắt dò xét một cái, cẩn thận nói với Bạch Thần Tinh.

Bạch Thần Tinh nhíu mày hỏi: “Hơn ba mươi gốc linh thảo thất cấp?” Ở nước ngoài thì linh thảo thất cấp một gốc cũng khó tìm, nhưng linh thảo thất cấp ở Trung Châu thì lại không “một gốc khó cầu” như nước ngoài, thế nhưng cũng coi như là hiếm lạ, hơn ba mươi gốc cũng không phải là một số lượng nhỏ.

Bạch Lễ gật đầu: “Đúng thế ạ.”

Trước kia Bạch Cẩm Nhạc là nghĩa nữ của Bạch Thần Tinh, thân phận quý không nói, mà Bạch Diên Tinh là con trai ruột của Bạch Thần Tinh, ai cũng nhìn ra được địa vị của Bạch Diên Tinh.

Bạch Thần Tinh xem đứa con trai này như châu như bảo, hận không thể đưa hết tất cả tới trước mặt y. Thấy Bạch Diên Tinh đi xung quanh nơi Bách Thảo Đường, Bạch Lễ sao có thể không chiêu đãi cho tốt được.

Bạch Lễ thấy Bạch Diên Tinh có hứng thú linh thảo thì lập tức hỏi y có muốn hay không, Bạch Diên Tinh nói là y không có nguyên thạch, nghe vậy Bạch Lễ liền nói không cần nguyên thạch cũng không sao, nào biết Bạch Diên Tinh nghe xong liền vui vẻ, trực tiếp lĩnh đi ba mươi gốc linh thảo thất cấp trong Bách Thảo Đường.

Bạch Thần Tinh nhíu mày, liếc nhìn Bạch Lễ, không kiên nhẫn nói: “Chỉ là hơn ba mươi gốc linh thảo thất cấp mà thôi, cũng không phải là thứ gì quý. Cứ trừ trong thẻ của ta là được.”

Bạch Lễ vội giải thích: “Thập Ngũ gia, không phải là ta đang lo cho hơn ba mươi gốc linh thảo thất cấp kia, mà chính là đang lo tiểu thiếu gia không biết nhân tâm hiểm ác, bị người khác lừa gạt.”

Bạch Diên Tinh cau mày: “Con ta có ngu ngốc như thế sao? Diên Tinh sinh ra ở nước ngoài, chưa từng thấy được bao nhiêu linh thảo thất cấp, khi nhìn thấy khó tránh khỏi tò mò, điều này cũng không có gì, nếu y muốn thì ngươi đưa cho là được, mất bao nhiêu nguyên thạch thì cứ tính trên người ta, chẳng lẽ ngươi sợ ta trả không nổi sao?”

Bạch Lễ thấy sắc mặt Bạch Diên Tinh trầm xuống, vội vã nói: “Không dám, không dám ạ.”

“Ngươi lui xuống đi.” Bạch Thần Tinh lạnh lùng nói.

Bạch Lễ cuống quít lui xuống. Trong gia tộc đúng là cũng có người sủng con cái mình, nhưng sủng như Bạch Thần Tinh thì lại rất ít.

Thế nhưng điều này cũng không thể trách Bạch Thần Tinh, hắn không có thê thiếp, chỉ có một đứa con trai là Bạch Diên Tinh, không sủng y thì cũng không có ai để sủng.

Bạch Thần Tinh híp mắt, sao Diên Tinh lại vô duyên vô cớ muốn lấy nhiều linh thảo thất cấp như vậy làm gì, trừ phi là… Mộ Thần! Diên Tinh không biết luyện đan, nhưng mà Mộ Thần lại biết!

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now