Chương 239

10.8K 725 133
                                    

Chương 239

Trung Châu Bạch gia.

Bạch Nghị nhìn hình ảnh trước mặt, sắc mặt xanh trắng đan xen.

Diệp Thạch đúng là quá mức nghịch thiên, y chỉ là một võ hoàng tứ tinh, thế mà lại có thể giết chết ba vị võ tông, dù là Bạch Nghị hắn thì cũng không có bản lĩnh tới vậy. Hiểu biết Diệp Thạch càng sâu, Bạch Nghị càng có một loại khủng hoảng sợ rằng mình sẽ bị người này vượt qua.

Năm đó Bạch Thần Tinh ngang trời xuất thế, có phải những thiên tài trong Bạch gia lúc đó cũng có cảm giác sợ hãi như mình bây giờ?

“Luyện trận nhập thể! Diệp Thạch sao lại biết luyện trận nhập thể!??” Bạch Cẩm Nhạc lẩm bẩm.

“Luyện trận nhập thể là gì vậy?” Trang Du không hiểu lắm, hỏi.

Bạch Cẩm Nhạc khinh thường liếc nhìn Trang Du, giải thích: “Luyện trận nhập thể là tuyệt học của Bạch gia, thuật pháp đó làm cho người ta có thể khắc trận pháp vào thân thể, những người có thể luyện thành loại thuật pháp đó đều có năng lực vượt cấp khiêu chiến.”

Trang Du cắn môi, không ngờ Diệp Thạch lại lợi hại tới vậy, ngay cả võ tông cũng không phải đối thủ của y.

Bạch Cẩm Nhạc hơi cau mày, Liên Hoàn Phá Pháp thì còn dễ nói, bởi vì trừ Bạch gia ra thì vẫn còn có gia tộc khác biết. Nhưng mà, luyện trận nhập thể chỉ có người trong Bạch gia mới biết được, tên Diệp Thạch quê mùa kia rốt cuộc học trộm nó từ đâu?

Mà tên ngu ngốc đó đã học trộm luyện trận nhập thể, thế mà còn dám trắng trợn dùng giữa ban ngày ban mặt, đúng là quá kiêu ngạo.

Bạch Cẩm Nhạc cúi đầu, nắm tay không tự chủ mà siết chặt, Liên Hoàn Phá Pháp nàng không có cơ hội học, mà luyện trận nhập thể thì nàng càng không có cơ hội học.

Người ngoài nhìn thấy nàng làm nghĩa nữ của Bạch Thần Tinh là chuyện phong cảnh vô hạn, chỉ có chính nàng tự biết, lúc trước Bạch Thần Tinh thu nàng làm nghĩa nữ, đó chỉ là do nhìn trên mặt mũi của Bạch Huy mà thôi.

Mà Bạch Huy sở dĩ để cho nàng làm nghĩa nữ của Bạch Thần Tinh, chính là hy vọng thông qua nàng khuyên nhủ Bạch Thần Tinh cưới thê tử, nhưng qua nhiều năm như vậy mà Bạch Thần Tinh vẫn luôn cô độc, một chút ý nghĩ muốn cưới thê tứ cũng không có.

Bạch Cẩm Nhạc mím môi, trong lòng không khỏi có chút rầu rĩ.

“Tuyệt học của Bạch gia tuyệt đối không thể truyền ra ngoài!” Bạch Nghị nheo mắt nói.

Nơi cuộc chiến phát sinh tuy hơi hẻo lánh, nhưng cũng có không ít người nhìn chằm chằm. Lúc Diệp Thạch ra tay, hẳn là có rất nhiều người biết được, trưởng bối gia tộc tuyệt đối sẽ không ngồi yên không để ý tới, Bạch Ly Phong cũng có hai thủ hạ võ tông bị đánh chết, càng không thể từ bỏ ý đồ.

Diệp Thạch lặng lẽ ngồi trong trận pháp tháp, thấy Hà Tĩnh Nguyệt đi đến.

Diệp Thạch ngẩng đầu hỏi Hà Tĩnh Nguyệt: “Có người tới tìm phiền toái?”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam Xứngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن