Chương 246

12.2K 667 63
                                    

Chương 246

Đan tháp tại Trung Châu.

Cát Nghị nhìn bức thư trên tay, vẻ mặt muốn cười lại chỉ có thể cố nén.

“Ông nội, có chuyện gì mà ngài buồn cười như vậy?! Đều cười toe toét.” Cát Tiểu Điệp tò mò hỏi.

“Là như vầy, không phải lúc trước Hà Hiền từng tới hỏi là có người nào được truyền tống tới đan tháp chúng ta không sao?” Cát Nghị nói.

Cát Tiểu Điệp gật đầu: “Đúng là có chuyện như vậy, nghe nói ông ta không chỉ hỏi đan tháp chúng ta, mà cả phù tháp, minh văn tháp và luyện khí tháp cũng đi hỏi thăm.”

“Hình như ông ấy muốn tìm một người tới từ nước ngoài tên là Mộ Thần, nghe nói Mộ Thần chưa đến hai mươi tuổi đã rành luyện đan, chế phù, minh văn, luyện khí, thậm chí cả trận pháp, không gì hắn không giỏi, tùy thời đều có khả năng thông qua một linh tháp truyền tống đến Trung Châu.”

“Môn học thuật nào Mộ Thần cũng tinh thông, cũng không biết hắn sẽ lựa chọn tháp truyền tống nào.” Cát Tiểu Điệp nói xong lời cuối cùng, nhịn không được ha ha nở nụ cười.

“Công hội trận pháp sư bị áp chế nâng không nổi đầu, lúc đó lại thu được một thiên tài như Diệp Thạch, Hà Hiền liền nơi chốn tung hứng. Diệp Thạch có chứng vọng tưởng, Hà Hiền lại còn thật sự nghe theo Diệp Thạch.” Cát Nghị lắc lắc đầu, tràn đầy bất đắc dĩ.

“Điều này cũng không có biện pháp, ai bảo công hội trận pháp sư càng ngày càng nghèo túng.” Cát Tiểu Điệp cười hì hì nói.

Cát Nghị vuốt râu mép: “Ban đầu ta tưởng rằng, người ngu ngốc như Hà Hiền chỉ có một, kết quả không ngờ…”

Cát Tiểu Điệp vui vẻ hỏi: “Kết quả sao ạ?”

Cát Nghị giảo hoạt cười cười với Cát Tiểu Điệp: “Kết quả, Bạch Thần Tinh vậy mà lại trịnh trọng gửi thư lại đây hỏi, có tu luyện giả nào tên là Mộ Thần bị truyền tống tới đây hay không! Bạch Thần Tinh cũng không chỉ hỏi đan tháp chúng ta, Bách Dư của minh văn tháp – ông ngoại con gửi thư, nói ngay từ đầu nhận được thư của Bạch Thần Tinh, ông ta còn tưởng thư này là giả mạo.”

“A!” Cát Tiểu Điệp chớp chớp mắt, trong mắt đong đầy ý cười.

Tuy rằng Hà Hiền có tới hỏi thăm tình huống, nhưng cũng nhìn ra, ông ta đối với người tên Mộ Thần cũng không có bao nhiêu tin tưởng, chỉ là có lệ với Diệp Thạch mà thôi. Nhưng mà, Bạch Thần Tinh lại không giống vậy! Bạch Thần Tinh là trịnh trọng hỏi, giống như thực sự có một tuyệt thế thiên tài như Mộ Thần ấy.

Diệp Thạch có chứng vọng tưởng, chẳng những Hà Hiền quyền cao chức trọng phải giúp có lệ, hiện tại cả Bạch Thần Tinh cũng đều trịnh trọng hỏi thăm, thật sự là…

“Ông nội, con nghe nói Diệp Thạch là con trai của Bạch Thần Tinh.” Cát Tiểu Điệp nói.

Cát Nghị gật đầu: “Đúng thế. Ta nói mà, Diệp Thạch kia quá kỳ quái, một tu luyện giả nước ngoài không đến hai mươi tuổi đã là cường giả võ hoàng, lại còn là trận pháp sư thất cấp, trong thế hệ trẻ Trung Châu không có mấy người có thể cùng đánh đồng với y. Tư chất nghịch thiên như thế sao giống người nước ngoài được. Không ngờ dĩ nhiên là huyết mạch lưu lạc bên ngoài của Bạch Thần Tinh.”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now