Chương 294

14.2K 632 156
                                    

Chương 294

Lão hổ vui sướng khi người gặp họa nhìn Tháp Linh: “Tháp béo, bị đuổi ra ngoài à?”

Gần đây Tháp Linh càng ngày càng mập ra, đôi mắt cũng như bị thịt mỡ ép tới mức nhìn không thấy rõ.

Tháp Linh loạng choạng thân hình ú nu của mình, tràn đầy oán niệm nói: “Tháp chủ đại nhân quá keo kiệt, không phải chỉ là hắn với tiểu bạch kiểm đại nhân lăn qua lăn lại thôi sao? Có gì ghê gớm lắm đâu mà phải đuổi ta ra, còn không cho ta đi vào.”

Lão hổ nhìn Tháp Linh: “Ồ, tháp béo, ngươi cũng hiểu từ lăn qua lăn lại sao?”

Tháp Linh tràn đầy đắc ý nói: “Đương nhiên rồi, bổn đại gia sống mấy chục vạn năm, cái gì cũng hiểu hết! Tháp chủ đại nhân với tiểu bạch kiểm, ta ăn ngươi, ngươi ăn ta, gặm đến gặm đi…”

“Ngươi nói coi, tháp chủ đại nhân bình thường cũng là một kẻ sát phạt quyết đoán, giết người không thấy máu, nhưng lúc ăn tiểu bạch kiểm đại nhân lại cứ chầm chậm chầm chậm, ngươi gặm ta một cái, ta gặm ngươi một cái, ngay cả dấu răng cũng không hiện ra, chỉ gặm cho tới khi chỗ da này biến xanh, chỗ da kia biến tím, da cũng không bị rách, quá mức chần chờ luôn.” Tháp Linh cực kỳ khinh thường nói.

“Ngươi không hiểu rồi, luyện thể thuật của tiểu bạch kiểm đại nhân rất cao, da rất dày, làm sao có thể dễ bị rách da như vậy! Huống chi, tháp chủ đại nhân kỳ thật chính là một tên tiểu bạch kiểm, đối mặt với tiểu bạch kiểm đại nhân liền lập tức trở nên không quả quyết, hắn sao có thể so sánh với ta được! Những muội tử hỏa linh ta nhìn trúng, giờ đều đang ở trong bụng ta đây này.” Lão hổ đắc ý dào dạt vỗ vỗ bụng.

Tháp Linh tức giận: “…Không chỉ muội tử hỏa linh, tiểu ca hỏa linh cũng bị ngươi nuốt luôn. Ngươi là nam nữ đều ăn à!”

Lão hổ gãi gãi cằm: “Bản hổ nam nữ đều không kỵ dễ nuôi vậy mà.”

Tháp Linh: “…”

Mấy người trong đan điếm đứng cúi đầu, sắc mặt cổ quái nghe lén Tháp Linh với lão hổ nói chuyện.

Tháp Linh nhìn bọn họ, tức giận nói: “Ngươi, ngươi, ngươi nữa! Các ngươi nhìn cái gì! Người muốn mua thì mau mua đi, nếu không, ta tăng giá!”

“Tháp Linh đại nhân, Bạch Diên Tinh đại nhân không có ở đây sao?” Một võ hoàng không nhịn được mà hỏi.

“Ngươi tìm tiểu bạch kiểm đại nhân làm gì?” Tháp Linh bình chân như vại hỏi.

“Ta nghe nói trận pháp của Bạch thiếu rất lợi hại.” Trước đó khi đám Tổ Dương tìm tới Mộ Thần Diệp Thạch, có rất nhiều người đều đang quan sát, lúc Diệp Thạch tự chủ trì trận pháp làm cho đám người Tổ Dương thăng cấp, có rất nhiều người đều trộm chú ý tới.

Mắt thấy đám người Tổ Dương liên tiếp thăng cấp võ tông, nhiều võ hoàng cửu tinh liền ngồi không yên.

Đáng tiếc, sau khi Mộ Thần Diệp Thạch làm cho đám người Tổ Dương thăng cấp võ tông xong, hai người liền mai danh ẩn tích.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now