Chương 301-310

36K 866 1.1K
                                    

Chương 301

Bạch Thừa Phong mở to hai mắt nhìn, đôi mắt co rút lại, lẩm bẩm: "Đứa nhỏ Diên Tinh này, sao có thể ăn bậy như vậy chứ!"

Trước đó hắn cũng từng hoài nghi Diên Tinh sẽ ăn vụng, nhưng đấy dù sao cũng chỉ là hắn đoán mà thôi, nhưng không ngờ đứa nhỏ này lại thật sự ăn vụng, Diên Tinh đúng là lớn gan, đan dược bát cấp cũng dám tùy tiện ăn.

Mấy trưởng lão Bạch gia cũng là vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm.

Bạch Thần Tinh nhìn Diệp Thạch, nổi giận mắng: "Cái tên Mộ Thần ngu ngốc này!!"

Bạch Thừa Phong: "..." Mắng sai người rồi đi?

Hình như việc này không có liên quan quá lớn với Mộ Thần, muốn nói ai ngốc cũng là Diên Tinh ngốc, Mộ Thần đã từng nhắc nhở Diên Tinh cơ mà. Mà đứa nhỏ Diên Tinh này cũng thật là phung phí của trời! Đây chính là đan dược bát cấp đó!

Diên Tinh vậy mà bởi vì đói bụng liền ăn luôn, chết tiệt, đói bụng thì không biết ăn cơm sao?

Hắn rõ ràng nhớ rõ, trước khi Diên Tinh tiến vào bí cảnh, y đã bỏ rất nhiều thịt nướng trong nhẫn không gian, nhiều thịt nướng như vậy còn chưa đủ sao mà cần phải gặm đan dược bát cấp, thứ đó lại không no được!

Ô Phượng an ủi Bạch Thần Tinh: "Ngươi không cần lo lắng đâu, Diên Tinh có huyết mạch Linh tộc, thể chất Linh tộc có thể dễ dàng hấp thu các loại thiên địa linh vật, đừng nói là Diên Tinh nuốt đan dược bát cấp, cho dù là nuốt đan dược cửu cấp, hẳn là cũng không sao."

Mộ Thần nắm cổ tay Diệp Thạch, đôi mày nhăn lại, thân thể Diệp Thạch rất bình thường, Diệp Thạch ở tu vi võ tông ăn vào Tôn Ý Đan, thân thể hẳn phải có chút không khỏe mới đúng.

Mộ Thần nắm chặt tay Diệp Thạch, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Thạch: "Ngươi thành thật nói cho ta biết, thân thể ngươi bị làm sao?"

Diệp Thạch thành thật trả lời: "Cũng không có gì, chính là dễ đói." Nuốt vào bao nhiêu đan dược cũng giống như không có cảm giác ấy, y chính là đã gặm sạch đan dược thất cấp mới ăn Tôn Ý Đan.

"Mộ thiếu, không bằng để ta xem mạch cho Bạch thiếu." Lô Vân chần chờ một chút rồi nói.

Mộ Thần nhìn qua Lô Vân, "Ngươi?"

"Tại hạ tinh thông y thuật." Lô Vân vội nói.

Mộ Thần gật đầu, buông lỏng tay Diệp Thạch ra, Lô Vân bước tới xem mạch cho Diệp Thạch, sau đó nói: "Mộ thiếu, ta nghĩ Bạch thiếu hẳn là có rồi."

Mộ Thần vô cùng vui vẻ: "Ngươi nói là... Thạch Đầu có?"

Lô Vân gật đầu: "Hẳn là không sai, ta có đọc nhiều tư liệu, lịch sử ghi lại, thể chất Linh tộc rất đặc biệt, một khi mang thai sẽ rất dễ đói, viên Tôn Ý Đan kia hẳn là đã bị hài tử trong bụng Bạch thiếu hấp thu."

Mộ Thần sửng sốt một chút, vừa vui sướng vừa lo lắng hỏi: "Đứa nhỏ hấp thu?"

Lô Vân gật đầu: "Phải, thể chất Linh tộc khá là đặc biệt, thai nhi có thể chuyển hóa dược tính từ đan dược, hẳn là Tôn Ý Đan được dùng để cải thiện thể chất thai nhi."

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now