Chương 161-170

35.9K 946 1.3K
                                    

Chương 161

Liên Thành Không cúi đầu nhìn la bàn trên tay, la bàn trên tay hắn cũng không cho thấy vị trí của nhẫn không gian Cảnh Phi Nguyệt.

Vậy cái nhẫn không gian kia xác định là đã lưu lạc trong bí cảnh rồi, nếu Cảnh Phi Nguyệt là bị người ta giết chết, vậy tên đệ tử hại chết Cảnh Phi Nguyệt nhất định sẽ thu nhẫn không gian của Phi Nguyệt mới đúng, chẳng lẽ, Cảnh Phi Nguyệt đã chết trên tay yêu thú trong bí cảnh?

Phát giác được hai đồ đệ mà chính mình tỉ mỉ bồi dưỡng đã thật sự mất trong bí cảnh, Liên Thành Không trong chốc lát đã già đi rất nhiều.

Hùng Uy nhìn thấy sắc mặt Liên Thành Không, trong lòng nhịn không được có chút đồng tình.

Liên Thành Không thu được hai đồ đệ bát cấp tư chất, bình thường luôn cất giấu giống như bảo bối vậy, nếu không phải là do tới lúc bí cảnh mở ra, Hùng Uy cũng không biết Liên Thành Không lại có hai tên đồ đệ.

Hy vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn, Liên Thành Không phí hết tâm huyết bồi dưỡng hai người, ký thác kỳ vọng rất cao đối với hai người kia, nhưng lại không ngờ rằng hai người lại yên lặng không một tiếng động chết trong bí cảnh, một người cũng không còn.

Việc Ân Tung chết đã cho Không Sát đả kích rất lớn, nhưng khi thấy hai đồ đệ của Liên Thành Không đều chết hết, tâm tình Không Sát nhất thời bình tĩnh hơn rất nhiều.

Không Sát nhìn Lục Nghiêu, âm thầm nghĩ: Tốt xấu gì thì mình vẫn còn dư lại một đồ đệ, còn hai tên đồ đệ của Liên Thành Không lại chết hết.

Sắc mặt Không Sát không tốt nhìn Mộ Thần và Diệp Thạch, Diệp Thạch không sợ hãi mà làm mặt quỷ với Không Sát, làm Không Sát tức giận sắc mặt xanh mét.

Kinh Sí Diễm nhìn thấy hành động lúc nãy của Diệp Thạch, không khỏi có chút buồn cười.

Sau khi thiên tài chết, người đó bất quá cũng chỉ là một người chết phổ thông mà thôi, Không Sát rốt cuộc cũng không có vì Ân Tung mà trở mặt với Thánh Tinh.

Hành trình vào bí cảnh của hai viện lần này, thu hoạch cũng không tệ lắm, chỉ là bởi vì đồ đệ của hai vị hiệu trưởng đều chết, khiến cho hành trình bí cảnh lần này bịt kín một tầng bóng ma.

“Đồ đệ, ngươi thật giỏi, bát tinh võ linh cũng bị ngươi giết chết, đây chính là môn sinh đắc ý của Không Sát đó nha! Ngươi làm Không Sát tức giận mặt cũng tái luôn rồi, có thể làm cho hắn tức thành như vậy, ngươi chính là người đầu tiên đấy.” Kinh Sí Diễm đầy tán thưởng nhìn Diệp Thạch.

Diệp Thạch đắc ý nói: “Một tên bát tinh võ linh mà thôi, ta tùy tiện đánh vài chiêu liền đánh chết, không có gì ghê gớm.”

Kinh Sí Diễm phiên cái xem thường, nói: “Ngươi không biết khiêm tốn à, ta nghe nói, ngươi có thể giết chết cái tên kia là do mượn dùng trận pháp, vận khí cũng chiếm một bộ phận rất lớn.”

Diệp Thạch không cho là đúng, phản bác lại: “Thực lực của ta cũng rất quan trọng.”

Kinh Sí Diễm bất đắc dĩ lắc đầu, “Nếu không phải là có Mộ Thần, ngươi làm gì còn có thể ở nơi này đắc ý.”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now