Chương 284

13.3K 664 89
                                    

Chương 284

“Không có đan dược bát cấp, lực hấp dẫn của đan điếm đối với đám tu luyện giả cao thủ liền nhỏ hơn rất nhiều, ngày mai ta sẽ luyện một lò Kim Dương Đan.” Mộ Thần trầm tư một chút rồi nói.

Diệp Thạch gật đầu nói: “Cũng tốt, tuy rằng gần đây hấp thu rất nhiều nguyên thạch, nhưng tu vi ta đều không thể nào tăng lên, khó trách phụ thân nói, đã vào cảnh giới võ tông, muốn tăng tu vi vô cùng khó.”

Mộ Thần “…” Lời này của Diệp Thạch mà để cho mấy võ tông bên ngoài nghe được, nói không chừng sẽ tức giận đến hộc máu. Tốc độ tu luyện như vậy mà còn ngại chậm?

Mộ Thần tại treo lên bảng tạm ngừng kinh doanh bên ngoài cửa hàng, mang Diệp Thạch tìm một địa phương yên lặng, chuẩn bị luyện chế Kim Dương Đan lần thứ hai.

Có một lần kinh nghiệm, lần này Mộ Thần chuẩn bị nhiều hơn lần trước một ít.

Diệp Thạch theo thường lệ bố trí tầng cấm chế thật mạnh bên ngoài.

Ngoài bí cảnh có người nhìn thấy Mộ Thần và Diệp Thạch đóng cửa tạm ngừng kinh doanh, lại nhìn thấy Diệp Thạch bắt đầu bố trí cấm chế, nhất thời sôi trào.

“Nhìn tình hình này thì chắc là lại muốn luyện chế đan dược bát cấp.”

“Kim Dương Đan trong đan điếm của Mộ Thần đã bán sạch rồi còn gì, ta thấy có người cầm Kim Dương Quả đi đổi, hơn phân nửa là lại muốn luyện chế Kim Dương Đan.”

“Lần trước không thấy được, lần này không thể bỏ qua.”

“Lúc này mới qua bao lâu mà hắn lại muốn luyện đan dược bát cấp, không biết lần này có thể thành công hay không.”

“Mặc kệ là có thành công hay không, đây là luyện dược sư bát cấp luyện đan đó, nhìn một cái cũng đáng giá.”

Cả đám luyện dược sư nhanh chóng chạy đi thông báo, trong chốc lát các luyện dược sư từ mọi nơi như thủy triều tràn vào.

Lần trước, sau khi Mộ Thần luyện đan xong vẫn có rất nhiều luyện dược sư chạy tới đây, tuy rằng không thấy được cái gì, nhưng phần lớn đám luyện dược sư này đều không có rời đi.

Lần này ngay từ đầu khi Diệp Thạch bố trí trận pháp, số luyện dược sư trong nháy mắt chạy tới đã có tới mấy trăm người.

Ô Phượng nhìn đám luyện dược sư chỉ chớp mắt đã chạy tới đây, sắc mặt kỳ lạ.

Bình thường rất khó gặp được một luyện dược sư thất cấp, nhưng bây giờ chỗ này lại hội tụ tới trên trăm đầu người, sợ là hơn phân nửa luyện dược sư thất cấp ở Trung Châu đều đang ở nơi này, thịnh cảnh như thế đúng là ít thấy.

Ô Phượng nhìn qua Mộ Thần, cảm xúc nhịn không được mà phập phồng. Mộ Thần có biết chính mình có mị lực lớn, hấp dẫn được sự chú ý của nhiều lão quái vật như thế không?

Ở trong bí cảnh, Mộ Thần lấy ra một cái đan lô, một ngọn lửa màu xanh thiêu đốt trên tay Mộ Thần, Mộ Thần từ từ nhắm hai mắt, không ngừng thưởng thức ngọn lửa trên tay, như đang tự hỏi chuyện gì.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now