Chương 65:Triệu Sang Tính Kế.

67.4K 2.2K 365
                                    

Vừa rồi vào giây phút Thần Phong đặt bút hiên ngang ký tên vào tờ giấy ly hôn, cũng là lúc tình yêu Chung Hân dành cho anh chìm xuống tận đáy lòng.
Chung Hân thường suy nghỉ tình yêu không phải lúc nào cũng là một màu hồng tươi tắn có đôi khi sẽ xuất hiện một màu xám ảm đạm, nhưng Chung Hân không ngờ ông trời thật bất công với cô, tình yêu mà cô khao khát bấy lâu nay còn chưa chớm nở đã trở nên điêu tàn.
Đột nhiên lúc này ngoài trời ập xuống
một cơn mưa lớn, tiếng gió cùng với tiếng rì rào của nhánh cây ngoài cửa sổ khiến lòng Chung Hân càng thêm xót xa.
Từng giọt mưa đập mạnh vào khung cửa sổ phát ra âm thanh lộp độp, xông thẳng vào trái tim lạnh giá của cô.
Tuy trên gương mặt cô lúc này là một nụ cười giễu cợt nhưng không biết vì sao từng giọt từng giọt nước mắt cứ như những giọt mưa trong suốt rơi xuống gương mặt tuyệt vọng của cô.
Chung Hân cắn răng quyết định lần này cô không thể nào nhún nhường anh nữa, lúc trước vì cô không yêu anh nên mới chịu nổi sự lạnh nhạt cùng với hành động thô bạo của anh, nhưng cho đến tận hôm nay Chung Hân mới biết trái tim mình đã rung động vì anh.
Con người ta thật kỳ lạ, với người mình không yêu dù họ có thái độ hờ hững hay thốt ra những lời bất nhã muốn làm tổn thương mình, trong lòng ngoài sự tức giận ra sẽ không cảm nhận được tổn thương.
Nhưng một khi đã đặt tình yêu vào người đó, chỉ cần một cái liếc mắt vô tình hay lời nói vô tâm cũng đủ khiến trái tim nhỏ bé đau đớn đến không chịu nổi.

"Rầm....."

Tiếng trời rầm thật lớn kèm theo tia sét xẹt qua khung cửa sổ phản chiếu vào gương mặt vì đau lòng đã trở nên tái xanh của Chung Hân, nhìn vào thần sắc lúc này của cô hết sức thương tâm.

Chung Hân còn nghĩ mình có thể vì tình yêu của Thần Phong mà quên đi nỗi hận trong lòng, nhưng ông trời thật trớ trêu, lại để cô một lần nữa bị tổn thương.

Thần Phong cầm điện thoại đi một mạch ra khỏi phòng ngủ, thật ra anh cố tình gọi tên của Lãnh Đồng trong điện thoại để Chung Hân nghe.
Anh tức giận vì Chung Hân đột nhiên đưa ra quyết định muốn ly hôn nên mới cố tình chọc tức cô.

- Đồng Đồng!
Anh không rảnh hôm khác sẽ gọi cho em.

- Anh Thần Phong........

Lãnh Đồng vừa mới nói được vài lời Thần Phong đã cúp máy, không cho cô cơ hội nói gì thêm.

"Ahhhhhhhhhhhhh......."

Lãnh Đồng giận dữ ném mạnh cái điện thoại lên bàn cafe trước mặt.

Triệu Nhàn cùng với Triệu Sang từ trên lầu đi xuống, liền gặp phải Lãnh Đồng giận cá chém thớt dùng điện thoại làm bia trút giận.
Bà nhíu mày nhìn con gái bằng ánh mắt không hài lòng.

- Đồng Đồng con bị sao vậy?

Triệu Nhàn vừa nói vừa cùng Triệu Sang ngồi xuống ghế sofa bên cạnh Lãnh Đồng.
Lãnh Đồng với bộ mặt hầm hầm nói nói ra nguyên nhân khiến cô tức giận.

Tổng Tài Máu Lạnh Và Cô Vợ Trên Danh Nghĩa. (Ngôn tình, hắc bang,ngược, sủng,HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ