Chương 18: Trái Tim Cảm Thấy Đau.

66.4K 2.1K 384
                                    

Suy nghĩ một chút Chung Hân chọn cho mình một cái đầm dài màu đen.
Một lúc sau Chung Hân cùng với Tiểu Thu từ trên lầu bước xuống, lúc này Thần Phong đang đứng hai tay đút vào trong túi quần tây của mình, trong lòng còn vương vấn cảm giác thương xót của vừa rồi.
Tại sao trái tim mình lại cảm thấy đau?
Tại sao vừa rồi mình lại không nỡ làm tổn thương cô ấy?

Thần Phong phiền não đứng lẩm bẩm một mình.
Đột nhiên anh nghe được tiếng động từ phía sau, anh chậm rãi xoay người lại.
Đập vào mắt anh chính là một Chung Hân với nét đẹp vô cùng sắc sảo, ánh đèn trắng trên trần nhà vô tình chiếu thẳng lên người cô.
Chung Hân mặc trên người cái đầm dài màu đen không dây quai bó sát vào đường cong quyến rũ, mái tóc dài được cô búi lên cao để lộ xương quai xanh xinh đẹp, cùng với gương mặt trang điểm một cách tỉ mỉ để che đi vết bầm tím do anh để, lại càng khiến cô tỏa sáng.
Phàm là đàn ông khi nhìn thấy phụ nữ xinh đẹp quyến rũ như thế này, đều không thể dời tầm mắt ham muốn của mình.
Hứa Thừa Anh cũng không ngoại lệ, anh đã gặp không ít phụ nữ xinh đẹp ở bên cạnh Thần Phong, nhưng Chung Hân lại khác cô xinh đẹp một cách đơn thuần, trong sáng.

"Uh um.............."

Thần Phong hắng giọng trong vẻ không vui, khi anh nhìn thấy ánh mắt khao khát của Hứa Thừa Anh.
Hứa Thừa Anh biết mình đã thất lễ liền chuyển tầm mắt nhìn sang chỗ khác.

- Thần Tổng đã đến giờ.

Trước mặt người khác Hứa Thừa Anh luôn gọi Thần Phong là Thần Tổng vì không ai biết thân phận thủ lĩnh Hội Thần Hoa của Thần Phong.

Thần Phong không nói gì liền xoay người lại đi ra cửa, ánh mắt vô tình nhìn vào tấm gương phản chiếu lại khuôn mặt tuyệt mỹ của Chung Hân, Thần Phong thở dài lắc đầu bước nhanh ra cửa chính.
Chung Hân vội vàng bước theo sau anh.
Thì ra anh là loại đàn ông thích phụ nữ khoe thịt.

Chung Hân ưu phiền trong lòng, cô cảm thấy mặc hở như thế này, vừa khó chịu vừa không được tự nhiên.

Trên xe do Hứa Thừa Anh lái, Thần Phong và Chung Hân không ai nói lời nào.
Hai người đều ngồi ở vị trí ghế sau, Thần Phong ngồi sát bên phải ánh mắt thâm thuý nhìn ra cửa sổ.
Chung Hân thu mình vào cửa bên trái, cô cảm giác trên người của Thần Phong lúc này đang tỏa ra đằng đằng sát khí, nên không muốn bị anh đem ra làm vật hy sinh để trút giận.

Chiếc xe chạy chậm rãi qua con đường sầm uất nhất của thượng hải, những toàn cao ốc sang trọng lúc này đã lên đèn rực rỡ, thấp sáng cả bầu trời tối đen như mực, cùng với các cửa hàng mở cửa hai mươi bốn giờ, đang bận rộn với những khách hàng trẻ tuổi sống cuộc sống về đêm.
Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, Chung Hân chợt nhớ đến cửa hàng tiện lợi cô từng làm việc bên New York.
Lúc đó vì cần tiền chữa bệnh cho mẹ, dù phải làm ca đêm cô cũng không ngại.
Nhớ đến cảnh cô bị mấy tên Mỹ ức hiếp, kì thị vì là người Á Châu sự thù hận chợt hiện lên trong lòng Chung Hân, như cơn sóng thần không ngừng dâng lên nuốt chửng mọi thứ nó có thể chạm tới.
Bàn tay đang đặt trên đùi của Chung Hân bất giác siết chặt lại thành nắm đấm, đầu sỏ gây ra những chuyện này chính là mẹ con của Lãnh Đồng.

Tổng Tài Máu Lạnh Và Cô Vợ Trên Danh Nghĩa. (Ngôn tình, hắc bang,ngược, sủng,HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ