#14 Hoa Trong Gương, Trăng Dưới Nước [ Rêu ]

74 6 6
                                    

Tên truyện: Hoa trong gương, trăng dưới nước.
Author: Shellwyn_
Thể loại: cổ đại, oneshot, SE
Tình trạng: 1 chương ( hoàn )

1. Về hình thức

Đầu tiên là bìa truyện, tớ chưa thấy cậu chăm chút cái áo cho đứa con này của cậu lắm, chưa tạo ấn tượng ngay về cái nhìn đầu tiên.

Trình bày và bố cục cậu làm tốt, viết chia đều rõ ràng trọn vẹn đủ ý, vốn từ khá là nhiều, cậu không sai chính tả, không lặp từ, không mắc lỗi teencode.

2. Về nội dung

Truyện theo kết SE đối với cá nhân tớ thì nó không xa lạ cho nên với motif này của cậu không mới mẻ. Có hay thì chính là những tình tiết mà cậu tạo dựng và cả cách cậu viết cảm xúc cho nhân vật. Tớ khá ấn tượng với lối hành văn rất mượt mà của cậu, tâm trạng của nhân vật cậu miêu tả chậm rãi khiến tớ hình dung ra được sự đau khổ nếm trải của người con gái khi không có được tình yêu mà mình mong muốn.

Ưu có thì cũng có khuyết điểm phải không nào? Tuy có trong tay văn phong mượt nhưng tớ lại thấy cậu chưa khai thác nó triệt để cho lắm. Phần cảm xúc của Thư Tịch cậu viết hay lắm rồi nhưng còn Mạc Hàn thì sao? Nếu thấy Thư Tịch chết, sự hối hận của hắn thì cậu nên xoáy sâu thêm nữa vào tâm trạng của Mạc Hàn thì ổn hơn nhiều đấy.

Nhân vật thì đều được cậu nhấn nhá làm tớ rất ấn tượng rồi, nhưng thích nhất là Thường Minh

"Thư Tịch, nàng thực sự chưa bao giờ công bằng với ta."

Đọc đến đấy tớ có chút tiếc nuối, cuối cùng thì dành bao nhiêu tình cảm đến thế đổi lại chỉ có đau khổ tâm can.

3. Đôi lời

Truyện cậu viết được như thế tớ thấy rất hay rồi, khuyến khích cậu ra hẳn truyện dài về 3 nhân vật này sẽ thỏa mãn hơn chứ đọc oneshort mà thấy ít quá :v

Nếu bài review của tớ có sai xót gì thì cậu cmt để tớ sửa lại nhé

Để trả công, cậu vote bài và fl team mèo của chúng tớ nha ❤

Chúc cậu thành công trên con đường viết lách 🌻

17.12.2017

Shop Review [MHT]Where stories live. Discover now