#22 Always In My Heart [Rêu]

38 4 1
                                    

Tên truyện: Always in my heart
Author: _btt_246
Thể loại: Twoshot, ngôn tình
Tình trạng: 2 chap ( hoàn )

1. Ưu điểm

Về motif thì là một motif vừa cũ cũng vừa mới. Một câu truyện SE, kể về chuyện tình của bác sĩ, và cậu lấy bối cảnh là ở Hàn Quốc. Nói thật là mình chưa đọc kiểu ngôn tình twoshot Hàn bao giờ nên khi đọc truyện của cậu làm mình rất có hứng thú.

Về nhân vật cũng không có mới lắm, nữ chính mạnh mẽ trái tim mềm yếu, nam chính thuộc kiểu ngoài lạnh trong nóng, không mấy nổi bật.

Bố cục chia hợp lí, đẹp, không rối, cậu cũng không mắc lỗi chính tả, không bị lặp từ nhiều. Các từ ngữ chuyên ngành bác sĩ cậu dùng rất khéo. Chứng tỏ cậu đã tìm hiểu rất kĩ càng.

Về văn phong thì đây là một câu chuyện tình bác sĩ nhẹ nhàng. Thường những ai mà viết truyện kiểu nhẹ nhàng như này sẽ gây cảm giác nhàm chán. Nhưng cách viết của cậu rất hay,  cậu biết xây dựng tình huống nên đọc gây cho tớ cảm giác tò mò. Muốn không ngừng khám phá thêm truyện này của cậu.

2. Khuyết điểm

Tớ không thích bìa truyện của cậu lắm, màu và font chữ không hợp với ảnh bìa. Tớ nghĩ cậu nên làm mới đứa con này hơn nhiều nữa.

Mạch cảm xúc của truyện khá là nhanh, thực ra thì truyện cậu là twoshot nên mình không muốn nhận xét thêm về khoản này.

Còn cái kết SE cậu viết cho câu truyện nó không tạo nên cảm xúc gì cho mình cả. Kiểu như nó chẳng để lại một chút tiếc nuối gì ấy. Mình từng đọc rất nhiều bộ SE và khi mà đọc đến kết, ta thường có cảm giác bất ngờ, có nuối tiếc, day dứt khi nam chính nữ chính không thể ở bên nhau được.
Để viết truyện SE cậu phải trau dồi nhiều hơn vì viết thể loại này khá là khó, vừa phải tạo sự bất ngờ vừa phải để lại cả cảm xúc cho người đọc.

3. Tổng kết

Về tổng thể truyện cậu viết rất ổn rồi chỉ cần khắc phục lại chút cái kết, cậu viết sao cho mượt là ok.

Đây là bài review của mình, xin lỗi vì ngâm đơn của cậu :(( tại vì review cũ quản lí đơn cậu đã out nên mình nhận thay.

Cậu đọc xong mà thấy sai xót thì cứ cmt ở dưới để sửa nhé.

Để trả công cho mình, cậu vote bài, fl team nhé ❤

Chúc cậu thành công trên con đường viết lách nha 🌻

5.11.2017

Shop Review [MHT]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें