#37 Duyên Ngàn Kiếp Không Tàn ( Be )

33 3 7
                                    

Tên truyện: Duyên Ngàn Kiếp Không Tàn

Tác giả: Huyết Lục Nghi Âm - AshleyRyeo

Thể loại

Độ dài: 2 chương

Review: 2 chương

Reviewer: Be - NhatHa09
---------

Lời đầu tiên, tớ xin nói lời xin lỗi với cậu vì trả đơn cho cậu quá trễ, nhưng tớ cũng mong cậu thông cảm vì tớ bận quá nên... Mà thôi không nói về chuyện này nữa, vô chủ đề chính thôi.

∆ Nhận Xét Chung
Nói đến nội dung, khi nhìn vào tên truyện tớ cứ nghĩ nó thuộc thể loại cổ đại nên hơi băn khoăn nhưng ai ngờ được đây là câu chuyện xuyên không với cuộc tình giữa nữ chính ở thời hiện đại và nam chính ở thời cổ đại. Với tớ thì thể loại và kiểu nội dung này còn khá mới vì tớ không đọc loại này nhiều nên cũng thấy khá ổn.

Đến cách trình bày, đầu tiên phải nói đến bìa truyện. Nếu cậu muốn tác phẩm trông được bắt mắt hơn thì nên đặt làm hoặc có thể tự làm một cái bìa truyện. Còn bố cục truyện thì trông cũng được, cũng thoáng và dễ nhìn.

∆ Nhận xét chi tiết
Cách hành văn của cậu vẫn còn cứng, miêu tả chưa được rành mạch và đôi chỗ thiếu sự liên kết. Nhưng ưu điểm là trong truyện không có teencode, dogcode, ailencode, ... Oh Yeah! ( xin cậu thông cảm vì mình đôi khi hay lên cơn như vậy ấy '-')

Về nhân vật, đầu tiên phải nói đến cách cậu đặt tên cho nhân vật. Tớ không biết cậu đang lấy bối cảnh ở Trung Quốc hay là Việt Nam vì cái tên của nhân vật trong truyện đậm chất Trung Quốc, nhưung có thể dựa vào đoạn miêu tả ở đầu truyện thì câu chuyện diễn ra tại Việt Nam.

Tiếp nữa, trong truyện cậu vẫn chưa thể khai thác tốt tâm trạng, suy nghĩ của nhân vật vì vậy dẫn đến trường hợp có nhiều lời thoại có trong truyện, khiến cho nó mất hay và chiều sâu.

∆ Tổng kết

Tổng kết lại thì câu chuyện này còn khá nhiều lỗi, miêu tả chưa rành mạch nhưng cốt truyện khá mới và cậu nên xem lại bối cảnh một chút nha! Chỉ thế thôi, còn lại chúc truyện của cậu ăn khách :)

Shop Review [MHT]Where stories live. Discover now