#49 Forget Me Not [ Rêu ]

70 6 2
                                    

Tên truyện: ( 12 chòm sao ) Đơn phương
Author: -Etheler
Thể loại: HE, lãng mạn
Tình trạng: 1 chương ( Hoàn )

1. Về bên ngoài

Đầu tiên là bìa truyện của cậu, không có tên của truyện, cũng chưa thu hút tớ cho lắm, cậu nên thay lại áo cho đứa con của mình đi nhé

Mô tả, cậu viết một câu, thường thì đối với cá nhân tớ, phần mô tả phải nêu khái quát nội dung mới khiến tớ muốn tìm hiểu sâu hơn về câu truyện. Nhưng tớ lại thấy cậu viết phần mô tả kiểu này cũng rất hay, bắt buộc khiến các bạn đọc phải đi vào tìm hiểu câu truyện của mình.

2. Về bên trong

Ở phần phân chia bố cục và trình bày cậu làm tốt, chia hợp lí, trình bày đẹp, không khiến ta bị rối mắt.
Cách hành văn không phải là chắc tay nhưng vẫn ổn, nhưng từ ngữ cậu sử dụng còn hạn chế, chưa sâu rộng. Các câu không bị lặp, không sai chính tả.

Khuyết điểm tiếp theo của cậu chính là ở các đoạn đối thoại của nhân vật, khi viết những đoạn đối thoại nhân vật, cậu sử dụng dấu " " để các bạn đọc sẽ nhận biết rõ hơn. Cậu mắc lỗi nữa chính là miêu tả các hành động lẫn tâm lí nhân vật còn quá là sơ sài và ít. Gây nhàm chán.

Đối với cốt truyện của cậu thì phải gọi thế nào nhỉ? Tớ vẫn chưa cảm thấy đủ cho lắm, nó chưa đi rõ sâu hơn tại sao nữ chính lẫn nam chính chia tay mà hơi hơi mập mờ và viết lại rất ít. Nếu theo thể loại oneshot hoặc truyện ngắn thì còn quá là ngắn, đọc truyện của cậu tớ thấy nó giống một tản văn hơn, chủ yếu là cảm xúc của nữ chính.

Tớ thấy cái kết ở truyện cậu kết là OE chứ không phải là HE, vì dù gì nữ chính cũng không thể đến được với người mình yêu nữa mà.

3. Tổng kết

Truyện cậu về tổng thể thì khuyết điểm khá là nhiều, cậu hãy về đọc thêm thật nhiều để củng cố cách hành văn lẫn xây dựng motif sao cho thu hút hơn nhé

Bài review này tớ thấy tớ cũng khắt khe :< Nếu cậu thấy có lỗi sai hay gì đó cứ cmt cho tớ để tớ sửa nha :3

Để trả công cho tớ, cậu vote bài và fl team <3

Chúc cậu thành công trên con đường viết lách nhaaa

14.11.2017

Shop Review [MHT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ