#31 Cuộc Truy Đuổi Tình Yêu [Rêu]

33 2 0
                                    

Tên truyện: Cuộc truy đuổi tình yêu
AuthorThi2602
Tình trạng: 4 chương (chưa hoàn)
Thể loại: Lãng mạn, hiện đại
1. Ưu điểm

Ấn tượng đầu tiên có lẽ là phần mô tả, ở phần này bạn làm tốt, thành công chú ý người đọc. Nhưng mình nghĩ bạn nên dẫn thêm một câu nói nào đấy của nữ chính chẳng hạn làm phần này thu hút hơn vì có khá nhiều bạn đọc chọn truyện nhờ phần mô tả.

Tiếp theo là về khâu trình bày, bạn trình bày rất thoáng, chia đoạn hợp lí, không rối mắt người nhìn nhưng vẫn còn một số lỗi và mình sẽ cập nhật phần khuyết điểm sau.

Văn phong của bạn khá là chắc tay, nhẹ nhàng, miêu tả nội tâm nhân vật rất phong phú. Không bị lặp từ lẫn sai chính tả, tức là bạn có soát lại và chỉn chu trong tác phẩm này.

Còn về motif thì mình thấy nó không có gì mới mẻ, vẫn là truyện hiện đại hắc bang đấu đá nhau, có xen lẫn tình yêu và ngược. Motif kiểu này rất phổ biến, nhưng chủ yếu là đánh giá tình huống trong truyện.

2. Khuyết điểm

- Khuyết điểm của bạn đầu tiên là về trình bày các đoạn đối thoại của từng nhân vật

Từng lời thoại bạn nên xuống dòng và tách riêng ra, đừng viết liền vì nó sẽ rối mắt khiến những bạn đọc sẽ lười đọc kĩ phần thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từng lời thoại bạn nên xuống dòng và tách riêng ra, đừng viết liền vì nó sẽ rối mắt khiến những bạn đọc sẽ lười đọc kĩ phần thoại

- Ở trong chính cái tính huống mà Lâm Anh biết được Trường Định Quân lừa dối mình, bạn nên xen kẽ cả hành động của nam chính, và cả nhân vật nữ phụ có trong đấy.

Ví dụ như
"Khi nghe thấy tiếng nói của Lâm Anh,  Mẫn Nhã bỗng chợt giật mình.
Cô ta quay đầu nhìn ra phía cửa, thấy Lâm Anh đứng bất động, bàn tay không ngừng bấu vào chiếc váy, khuôn mặt kìm nén nước mắt và tức giận vì thế mà ửng đỏ.

Mẫn Nhã lo sợ, sợ rằng Lâm Anh biết mối quan hệ mập mờ này với Trường Định Quân thì sao? Cô sẽ lại mang theo nhiều tai tiếng, danh dự của cô sẽ nằm đâu đây?

Mẫn Nhã còn đang ngạc nhiên như thế, vậy mà người đàn ông bên cạnh cô vẫn rất bình thản mà kéo Mẫn Nhã vào lòng, thản nhiên buông ra từng lời xuyên thủng trái tim của Lâm Anh"

Như thế nó sẽ trôi chảy và nhiều cảm xúc hơn. Bạn đừng viết một lèo mà không miêu tả kĩ cả những nhân vật khác vì cứ viết kiểu vậy khi đọc sẽ rất ngang

Shop Review [MHT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ