PN - chương 309-320 [Hoàn]

19.5K 532 216
                                    


Edit + Beta : Carly anika120896


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


PHIÊN NGOẠI

PN 1 : Nhật ký theo dõi Đường Tư Hoàng

(Chương 309)

Phiên ngoại diễn ra vào mấy hôm trước sinh nhật của Đường Tiểu Miểu...

———

Trời không mưa, ngày 14 tháng 12

Phắc! Thiệt không muốn viết cái nhật ký này đâu, vì hôm nay đã làm một chuyện cực kỳ mất mặt, nhưng mà, hôm nay không phải là không có chuyện vui, hơn nữa biểu hiện sau cùng của "cậu ta" còn không tồi... Thôi được rồi, vẫn ghi đi thôi, dù sao thì máy tính cũng có password, không sợ có người đọc lén. =^=

———

Vì phải tập huấn vào mỗi sáng nên đã quen thói, vừa tới bảy giờ, mình đã thức dậy, theo thói quen cọ cọ sang bên cạnh. Không đụng phải cái lẽ ra phải đụng, mình liền mở mắt ra, lúc này mới phát hiện cha đã dậy từ lâu, đang mặc quần áo. Hôm nay không phải ngày bọn họ làm nhiệm vụ, sao cha vẫn mặc đồng phục tác chiến, đồ dùng để ra ngoài căn cứ?

Mình ngồi dậy, không nghĩ gì đã hỏi luôn : "Cha, cha định đi đâu vậy?" Đối với chính mình thì còn có gì không thể thừa nhận đâu chứ, mình đã AL (phòng ngừa nhỡ có người đọc lén nhật ký của mình, những từ mấu chốt vẫn nên dùng ký hiệu đi thôi ) cha từ lâu rồi, nhưng vẫn không dám nói cho y biết. nếu như AL người đàn ông khác, nhất định đã dứt khoát đi GB, đàn ông con trai mà, có gì không dám nói chứ? Nhưng đây lại là cha tui a, cho nên không thể không lo lắng cân nhắc, nghĩ tới nghĩ lui rồi lại tiếp tục nghĩ. Cha thật sự rất hấp dẫn, không chỉ vẻ bề ngoài, mà còn có sức hấp dẫn đến từ sự trưởng thành thành thục tự nhiên, theo như mình đoán thì trong những người mà cha mình quen biết, có ít nhất bốn năm người có HG. Có thể nghĩ, mình đã đau khổ biết bao nhiêu, không chỉ đau khổ vì AL, còn phải phòng ngừa thống khổ vì QD. Haizzz...

Ngây người chừng cả buổi mà không hề hay biết, lúc này mình mới nhớ ra cha vẫn chưa trả lời, vì vậy hỏi lại lần nữa.

"... Có chút việc phải ra ngoài một chút, đừng có chạy lung tung." Cha mang thắt lưng xong thì quay đầu nhìn mình một cái, "Mặc đồ vào đi." Sau đó thì đi ra ngoài.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ