Q5 - chương 281

5.7K 346 51
                                    

Edit + Beta : Carly  anika120896

emilycamibaxter.wordpress.com


Cái hình lâu lắm rồi, ko biết còn ai nhớ không nhỉ =)))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái hình lâu lắm rồi, ko biết còn ai nhớ không nhỉ =)))))))))



Chương 281 : Gian thương lúc tận thế


Theo sau tiếng gào rú, một dòng máu hôi tanh phụt ra, kèm theo đó là một cái tay rơi phịch xuống đất.a

Đường Miểu thầm nghĩ thật đáng tiếc.

Lưu Khản và Vương Đại Cường thả lỏng, tỉnh táo lại đôi chút, ngơ ngác nhìn Mike đứng chắn trước mặt hai người họ, biến lớn hai nhánh cây đối phó ba con tang thi, tức thì hiểu được cái gì đó, mau chóng khôi phục thần trí, lần lượt nghênh đón đối thủ của mình.

Nhìn mắt của tang thi dị năng càng lúc càng đỏ, Đường Miểu biết đợt công kích kế tiếp của nó sắp đến rồi, khẽ cất cao giọng hô : "Tất cả tránh ra!"

Ba người Mike, Vương Đại Cường và Lưu Khản vội vàng né tránh. Nhưng những tang thi kia dĩ nhiên là không nghe theo Đường Miểu, tiến đến gần cậu hòng phá rối. Đường Tư Hoàng giơ tay phải lên, một cái roi lửa dài chừng bốn năm mét hiện ra trong tay y, y quất mạnh, quấn lấy eo ba con tang thi kia. Tiếp đó Đường Tư Hoàng liền giật tay về, ba tang thi kia nháy mắt đứt làm đôi, những mảnh tay chân bị cắt đứt rơi vãi đầy đất.

"Sh – !" Ba người Lưu Khản không kìm được mà rụt người, trợn mắt há hốc mồm.

Mà Đường Tư Hoàng đã lại đút tay vào túi, giống như chưa từng di chuyển.

Giả ngầu! Đường Miểu thầm xì một tiếng, nhưng khóe miệng lại cong lên rõ khoe khoang.

Mấy tang thi còn lại đều bị ba đứa Hổ Vương giải quyết hết, trong sân chỉ còn có Đường Miểu và tang thi dị năng kia. Tang thi dị năng bị chặt mất cánh tay, thế thì càng dễ đối phó. Đường Miểu xông tới, một mặt thì công kích nửa người bên phải của tang thi, đồng thời tinh thần lực của cậu cũng đang giằng co với tinh thần lực của nó.

Tang thi dị năng không ngừng né tránh lui về sau, nhìn là biết đang dần thất thế. Lưu Khản không khỏi thấp giọng tán thưởng.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ