Q3 - chương 194-196

13.2K 582 220
                                    


Chương 194 : Hành động cường hãn của Tiểu Đường


"Cha, sau khi về, con có chuyện rất quan trọng muốn nói với cha." Ngồi xuống ổn định, Đường Miểu lập tức nói.

Đường Tư Hoàng lái xe rất nhanh, nhìn cậu một cái rồi gật đầu : "Vừa vặn, ta cũng có chuyện muốn nói với con." Bộ dáng hiện tại của đứa con út nhà y thật sự không thể nói là đẹp mắt, vì lăn trên tuyết nên quần áo vừa dính bùn vừa dính tuyết, chỗ khuỷu tay trái cũng bị quẹt rách, để lộ ra áo lông xám bên trong, mái tóc quăn mềm mại cũng rối bời. Nhưng thật kỳ lạ Đường Tư Hoàng lại thấy bộ dáng này của cậu rất đáng yêu. Ừm, thật sự rất đáng yêu, nhất là hai cái lúm đồng tiền nhỏ nhỏ kia.

Mọi người đều vừa mệt vừa đói, cả đường không nói gì, bốn chiếc tốc độ không giảm nhanh chóng chạy về căn cứ. Vài phút cuối cùng khi căn cứ sắp đóng cửa, bọn họ rốt cuộc cũng tới nơi.

Đường Xuân và Phùng Dã bị cách ly, đám Đường Tư Hoàng thì trở về biệt thự, Tiếu Hồ Lâm cũng đi cùng.

Đường Tư Hoàng lại bảo Đường Văn và Đường Nhất đi chuẩn bị vài thứ đưa cho Đường Võ, Đường Xuân và Phùng Dã, ngoài ra còn chuẩn bị một chút vật tư đưa cho người gác để ba người Đường Võ dù bị cách ly cũng có thể thoải mái hơn một chút.

Tiếu Hồ Lâm đợi đến khi Đường Tư Hoàng phân phó xong xuôi thì híp mắt cười : "Trong một ngày, quân đoàn hoa quả đã có được ba dị năng giả, đây là một chuyện trọng đại, nhất định phải chúc mừng. Tối nay tôi lại cọ ăn bên các cậu một bữa nữa rồi."

Đường Miểu nghe xong liền biết hắn có ý định gì — nhất định là muốn hỏi kỹ càng chuyện liên quan đến dị năng.

Đường Hâm và Đường Nhất, Xuân thẩm giờ mới biết chuyện dị năng, mặt đều lộ vẻ vui mừng. Chỉ là xét thấy Tiếu Hồ Lâm dù sao cũng là "người ngoài" nên chưa hỏi gì.

Đường Tư Hoàng nghĩ một chốc rồi nói : "Đường Văn, cậu cùng Trương Vọng đi an bài một chút, bữa tối chúng ta ăn bên khu cách ly."

Đường Văn và Trương Vọng thoáng sửng sốt, lên tiếng đáp lại rồi vội vàng ra ngoài.

Đường Miểu thất vọng bĩu môi. Xem ra hôm nay lại lỡ mất dịp tốt để tỏ tình rồi. Bất quá, cậu lập tức tự an ủi mình, không cần gấp, vẫn còn nhiều cơ hội.

Đường Tư Hoàng sở dĩ sắp xếp ăn cơm tối ở khu cách ly, tất nhiên là vì muốn nói chuyện dị năng, thuận tiện cho cả ba người Đường Võ, Đường Xuân và Phùng Dã nghe luôn. Không thể không nói, Đường Tư Hoàng thật sự là một người lãnh đạo xuất sắc, người Đường gia có thể đi theo y thật sự rất may mắn. Tiếu Hồ Lâm lần nữa sâu sắc cảm nhận được điểm này, như có điều suy nghĩ.

Đường Văn không hổ là trợ thủ đắc lực của Đường Tư Hoàng, sau khi đưa lên vài thứ tốt, nhân viên phụ trách quản lý khu cách ly liền chuẩn bị cho bọn họ một gian phòng an toàn mà an tĩnh. Đây cũng không phải chuyện gì đáng nói. Mục đích người ta cách ly là để ngăn chặn việc có người biến thành tang thi, chỉ cần lúc mấy người Đường Tư Hoàng rời đi, kiểm tra cơ thể một lần nữa thì sẽ không xảy ra chuyện gì cả.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ