Q5 - chương 288-292

8.6K 334 41
                                    


Edit + Beta : Carly anika120896

Edit + Beta : Carly anika120896

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 288 : Đường Tư Hoàng, con nhớ cha!

Đám quạ đen như đã xác định Đường Tư Hoàng là mục tiêu, chỉ cần có cơ hội là liền sà xuống tấn công. Thủy tinh dùng trong phòng ốc nông thôn cũng là loại thủy tinh lỗi thời nhất, có thể chống đỡ được bao lâu chứ? Hơn nữa, dị năng của Đường Tư Hoàng dù lợi hại mấy thì cũng có hạn, mà chẳng biết còn phải ở đây tới khi nào nên y không thể dốc toàn bộ dị năng ra đối phó với đám tang thi quạ này được, nhỡ lúc y xài hết dị năng, lại xuất hiện tang thi mạnh hơn nữa thì tình cảnh sẽ cực kỳ gay go. Tang thi quạ đâm đầu vào mấy tấm thủy tinh một lần lại một lần, cuối cùng cũng có một cửa thủy tinh vang lên tiếng 'rắc', vỡ vụn, vô số vết nứt xuất hiện, trông như một tấm mạng nhện xấu xí.

Đường Tư Hoàng nhướng mày. Không phải y không thể trốn vào không gian, nhưng mấy người Đường Văn đã tốn một ngày để hấp thu năng lượng rồi, chứng tỏ quá trình nhận năng lượng của bọn hắn không hề thuận lợi, nếu như y vào, đột nhiên cướp lấy năng lượng bên trong thì chuyện thăng cấp của bọn hắn có thể sẽ bị cắt ngang và bỏ dở nửa chừng, nói không chừng còn xuất hiện tình huống xấu hơn, như "tẩu hỏa nhập ma" chẳng hạn. Cái này y không chắc chắn lắm, chỉ có thể đoán chừng mức độ tệ của việc này thôi.

Thật ra y không muốn vào không gian là bởi còn có một nguyên do khác cực kỳ quan trọng, lúc trước y có được loại dị năng thứ ba là vào lúc hấp thu năng lượng trong không gian, y rất hy vọng bọn Đường Văn cũng được như thế. Với tình huống như vậy, y càng không thể vào không gian quấy nhiễu họ được.

Ánh mắt Đường Tư Hoàng băng qua tấm kính thủy tinh nhắm thẳng về chiếc Land Rover đang đậu trong sân. Hay là, tìm cơ hội vọt vào xe cũng được. Kính lắp trên Land Rover là loại kính chống đạn, tang thi quạ sẽ không làm gì được nó. Thế nhưng đàn quạ đen đông nghịt đã chặn kín mít mọi lối ra vào, dù y bắn ra đại chiêu giải quyết đám quạ ở cửa vào thì cũng không thể chỉ nội trong ba giây đã chui vào xe được.

'Quạ...ạ...quạ...quạ — " tiếng quạ chói tai vang lên liên hồi. 'Xoảng—' tấm kính kia đã hoàn toàn vỡ nát, mảnh vỡ rơi lanh canh xuống đất. Bầy quạ đen dữ tợn vỗ cánh, ồ ạt bay vào qua lỗ kính vỡ.

Đúng lúc này, tận đáy lòng Đường Tư Hoàng chợt dâng lên một cảm giác mãnh liệt mà kỳ lạ, dường như có cái gì đó đang hô ứng với y, lòng khẽ động, tiến vào không gian, trực tiếp rơi xuống chỗ bốn người Đường Văn. Y nhìn thấy trước mặt bọn hắn xuất hiện thêm hai viên tinh hạch nữa, một viên lớn, một viên nhỏ hơn một chút, ắt hẳn nó là một phần lý do khiến năng lượng trong không gian đột nhiên tăng lên.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ