Q5 - chương 303-308

11.9K 412 170
                                    


Edit + Beta : Carly 

Edit + Beta : Carly 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 

Chương 303 : Đàm phán – Đường Tư Hoàng VS Trương Vũ Cường (1)

"Nói cách khác, căn cứ Kinh đô hiện tại rất nguy hiểm? Thậm chí có khả năng đã bị vây công?" Tiếu Hồ Lâm biến sắc.

Đường Hâm nói : "Đám tang thi mà con và Đường Miểu gặp được chỉ là một nhánh tách ra của chúng, có bao nhiêu tang thi tiến về phía căn cứ Kinh đô thì con không rõ lắm."

Tiếu Hồ Lâm nhíu mày nói : "Vũ khí ở Kinh đô rất mạnh, đối phó với bầy tang thi này hẳn không khó. Tư Hoàng, chúng ta có cần cho người trở lại căn cứ Kinh đô thăm dò chút không?"

Đường Tư Hoàng đáp : "Tôi đã cho người đi rồi, hẳn cũng sắp trở lại. Còn chuyện đội Mãnh Hổ. Số vải cần để may đồng phục có thể mua từ phía lãnh đạo của căn cứ Kinh đô, vật tư của đội Mãnh Hổ có nhiều mấy cũng không thể nhiều hơn của căn cứ. Thà đắc tội quân tử chứ không đắc tội tiểu nhân, yêu cầu vô lý của đội Mãnh Hổ không cần phải để ý." Đám lãnh đạo bên trên đều là mấy lão hồ ly, từ khi thành lập căn cứ đã bắt đầu thông qua đủ đường nắm thật nhiều vật tư vào tay, hoặc là thu gom, hoặc là trưng dụng, hoặc là mua về. Vải của đội Mãnh Hổ không tính là ít, nhưng so với ngọc trong tay căn cứ thì chỉ là một phần nhỏ mà thôi. Chỉ có điều, mấy lão đó siết vật tư khá chặt, giá cả có khả năng đắt hơn một chút. Với tài lực của quân đoàn hoa quả thì vẫn gánh vác được.

Tiếu Hồ Lâm vừa nghe vừa lẳng lặng cân nhắc Hồ Đồ đội của mình có phải cũng nên có đồng phục riêng hay không. Có điều, tài chính của bọn họ hiện tại thật sự là không nhiều, để tính sau vậy.

"Mặt khác, là chuyện tên của căn cứ." Đường Tư Hoàng nhìn sang Đường Miểu, "Nghĩ kỹ chưa?"

Đường Miểu nuốt hết miếng trứng cuối cùng, lau miệng đáp : "Xong rồi, gọi là căn cứ Đường thành."

Mọi người đều không có dị nghị, căn cứ là do Đường Tư Hoàng một tay gầy dựng, họ Đường là đương nhiên. Người của Đường gia đều hưởng chung vinh quang. Tiếu Hồ Lâm cũng không có ý kiến, dù sao thì hắn cũng mang danh là một nửa họ Đường, hắn ở lại căn cứ Đường thành cũng chả cần phải mất tự nhiên. Mặt dày mà.

"Cha, còn một chuyện nữa, viện nghiên cứu đang nghiên cứu tính khả thi của việc dùng tinh hạch làm năng lượng mới, con đã đồng ý viện trợ cho họ rồi." Đường Miểu nói.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ