Q1 - chương 111-116

20.9K 751 337
                                    

Chương 111 : Một nhóm người sống sót khác


Lúc Đường Miểu đang tắm được một nửa, chợt nghe thấy cửa phòng tắm truyền đến tiếng động như có như không, lúc này mới nhớ mình đã quên khóa cửa, cùng lúc quay đầu, một cơn gió lạnh từ ngoài cửa thổi vào. Trong lúc nhất thời, ánh mắt cậu xuyên thấu qua lớp hơi nóng hầm hập, vô tình chạm phải một đôi mắt lãnh đạm lại thâm thúy.

Đường Tư Hoàng không nói gì đứngở cửa phòng tắm, cà-vạt trên cổ đã được nới lỏng, ba cúc áo trên cùng của chiếc sơmi trắng cũng bị cởi ra, lăng mà bất loạn, để lộ ra một mảng da, nhìn dưới tầng hơi nước mờ mịt, toát ra vài phần gợi cảm mơ hồ, tay trái vẫn bảo trì tư thế nắm nấm đấm cửa phòng tắm.

Không ngờ Đường Tư Hoàng sẽ trở về sớm như thế, Đường Miểu chỉ cho là gió thổi khiến cửa mở nên không quay cả người lại, mà chỉ tùy ý quay đầu. Thời điểm này, phản ứng đầu tiên của cậu vốn nên dùng khăn tắm che nửa thân dưới, nhưng vì giao phải ánh mắt của Đường Tư Hoàng, hơn nữa ánh mắt của y vẫn trong suốt lại lạnh lùng nhìn chằm chằm cậu như thế, đến nháy cũng không nháy một cái. Đường Miểu theo thói quen cảm thấy sợ hãi. Cậu tự tiện sử dụng phòng tắm của Đường Tư Hoàng, sợ y mở miệng trách cứ nên nhất thời cả người cứng đờ như bị đông cứng.

Muốn mở miệng nói xin lỗi, cũng muốn cầm lấy khăn tắm gần đó, nhưng ngay lúc đó, khí tức cả người Đường Tư Hoàng đột nhiên chấn động kịch liệt trong thoáng chốc, hai đồng tử vì không nhìn rõ mà nhíu lại, mâu sắc cũng càng lúc càng thâm sâu. Đường Miểu trong lòng càng sợ hãi, sửng sốt nhìn Đường Tư Hoàng, không dám nhúc nhích nữa, ngay cả ánh mắt cũng quên dời đi.

Xung quanh chỉ còn lại tiếng nước chảy xuống từ vòi sen, róc rách róc rách, cũng nhờ thế mà giấu được tiếng tim đập của Đường Miểu.

Không biết qua bao lâu, khí tức sắc bén mãnh liệt trên người Đường Tư Hoàng đột nhiên thu lại, thản nhiên buông mắt, nhìn cậu chừng một giây, bình thản nói một cậu 'Lần sau nhớ khóa cửa' rồitự nhiên đóng cửa lại, nhẹ nhàng không tiếng động rời đi.

Giờ nhớ lại, Đường Miểu đột nhiên thấy chuyện lúc đó hình như có chỗ nào không đúng, cha nói 'Lần sau nhớ khóa cửa' nghĩ là không trách cậu tự tiện dùng phòng tắm của y, mà nếu vậy thì tại sao ánh mắt cha lại đột nhiên sắc bén trong nháy mắt như thế?

Hiện tại đang trong tình huống khẩn trương nên cậu cũng không nghĩ nhiều, lực chú ý lại dời ra ngoài xe. Đứng ngồi không yên chờ đợi khoảng chừng 1 tiếng, cuối cùng cũng thấy Đường Hâm chậm rãi đi tới, mở cửa xe.

Đường Miểu dường như sợ hắn hối hận mà nhanh chóng nhảy xuống xe, liếc một cái liền thấy Đường Tư Hoàng đang đứng đưa lưng về phía cậu nói chuyện với Đường Võ cách đó không xa, mau chóng quét Đường Tư Hoàng trên dưới một lần, không phát hiện có vết thương nào mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng oán khí trong lòng cậu trong chốc lát chỉ sợ không thể tiêu tán được.

Đường Hâm khó hiểu nhìn cậu mộtcái, trở về xe mình uống nước.

"Đi xem xem chiếc xe vận tải trong thông đạo vận chuyển hàng kia có bị gạch đá đổ xuống đè mất không, nếu không thì mang mấy hộp đồ hộp lên toa chở hàng đi." Đường Tư Hoàng phân phó chothuộc hạ. Vấn đề chìa khóa kia rất dễ giải quyết, trực tiếp dùng súng mở là được.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ