Q2 - chương 147

10.9K 608 28
                                    


Chương 147 : Lớn nhỏ Đường gia VS Hắc Lang đội (1)

Đường Miểu nhìn thấy tia sáng lóe lên trong mắt nữ nhân nọ, lông mày thoáng nhíu lại, làm như không có gì khoác tay lên vai Đường Tư Hoàng.

Đường Tư Hoàng nhìn Đường Miểu, lãnh đạm nói với cô ta : "Xe chúng tôi đã chứa đầy đồ, không còn chỗ dư."

"Vậy sao?" Nữ nhân nọ thất vọng cười cười.

Quan Hồng vừa từ trong đi ra, đúng lúc nhìn thấy một màn này, khẽ lắc đầu. Nữ nhân này có chủ ý gì, gã nhìn là biết. Người như Đường Tư Hoàng dù là tận thế nhất định cũng là một người rất kén chọn, sao có thể vừa ý cô ta.

Đường Tư Hoàng lái xe, Đường Miểu ngồi ở ghế phó lái. Sau khi quay cửa sổ xe lên, Đường Tư Hoàng lơ đãng hỏi : "Con rất ghét cô gái kia?"

Đường Miểu khinh thường hừ một tiếng : "Cô ta rõ ràng không có ý tốt! Hôm qua tới đây vẫn còn ngồi vừa, hôm nay lại bảo không được? Xe bọn họ phải chứa đồ, xe chúng ta thì không cần sao?"

Đường Tư Hoàng cong môi : "Ngồi cho chắc."

Đường Miểu thấy y cười, nội tâm hơi chột dạ mà nhếch miệng, không nói gì nữa.

Xe chạy vút đi, hai chiếc xe phía sau vội vàng đuổi kịp.

Trên đường không tránh khỏi gặp phải tang thi, Đường Tư Hoàng nhờ kỹ thuật lái xe siêu đẳng mà tránh được toàn bộ. Hai chiếc xe của Quan Hồng chạy rớt lại tuốt phía sau, đuổi theo vô cùng vất vả, đụng phải tang thi mấy lần, độ mài mòn của xe lại tăng lên.

11 giờ, cuối cùng cũng về tới căn cứ.

Đường Tư Hoàng nộp ra một túi bánh Trung thu, nửa thùng nước uống và nửa bao gạo. Y đang định vào phòng kiểm tra, Đường Miểu đột nhiên ho nhẹ một tiếng : "Cha, chỉ có hai chúng ta thôi, cùng vào đi."

Đường Tư Hoàng gật đầu.

Hai người ra khỏi phòng kiểm tra, còn chưa lên xe, tiểu lão đầu đã mang vẻ mặt lo lắng xông tới.

"Đường tiên sinh, tiểu thiếu gia, hai người cuối cùng cũng về rồi. Quân đoàn hoa quả xảy ra chuyện lớn!"

"Cái gì?" Đường Miểu cả kinh, không thể không nghĩ lung tung. Hai ngày nay cậu muốn cùng cha trải qua thế giới hai người, này sẽ không vì cậu ham chơi mà hại những người khác chớ?

Sắc mặt Đường Tư Hoàng lập tức sa sầm, ôm lưng cậu, trầm giọng hỏi : "Đã xảy ra chuyện gì?"

Tiểu lão đầu nhanh chóng nhỏ giọng nói : "Hắc Lang đội tìm quân đoàn hoa quả gây phiền toái, người của hai đội động thủ, quân đoàn hoa quả bị tổn thất khá nặng, bất quá đều không ảnh hưởng đến tính mạng."

"Hử? Thật thú vị!" Đường Tư Hoàng khinh miệt nhếch môi cười lạnh, "Đội trưởng Hắc Lang đội không có ở căn cứ?"

"Có, hôm nay không phải tết Trung thu sao? Rất ít đội đi làm nhiệm vụ." Tiểu lão đầu nói.

Đường Tư Hoàng hừ lạnh một tiếng : "Lão tìm người thông tri cho Hắc Lang đội, nói quân đoàn hoa quả xin đợi Hắc Lang đội đại giá ở quảng trường âm nhạc lúc 5 giờ chiều nay. Sau khi đánh xong thì vừa lúc mở tiệc ngắm trăng ăn mừng luôn."

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ