Q2 - chương 132, 133

15.2K 651 143
                                    


Tin buồn, hwa mới coi lại, sẽ ko có màn H nha =.,= đờ mờ đóng cửa tắt cmn đèn!!! =w=


Chương 132 : Ánh mắt của Đường Miểu


Ánhmắt nhìn về phía Đường Miểu và Đường Tư Hoàng của nhân viên công tác cũng cóchút quái dị, mấy người này thèm ăn trái cây muốn điên rồi à? Bất quá, hắn đã làmở đây nửa tháng, gặp qua nhiều người, chưa từng thấy ai có sắc mặt tốt như vầy,hai người này chắc hẳn địa vị không cao nhưng lại có bản lĩnh, tóm lại là ngườikhông thể đắc tội, bởi vậy còn cười lại đầy thiện ý.


Nóirồi nên Đường Miểu sau đó cũng bình thản hơn, sau khi trả lời mấy câu hỏi củanhân viên công tác, thì nhận được một tờ khai, bên trên có một số mục để trống,chủ yếu là đội trưởng đội phó là ai, giới tính đội viên, nhân số và sở trườngcủa toàn bộ các thành viên,..v.v...


ĐườngTư Hoàng nhận phần điền bản khai, Đường Miểu thì đứng cạnh thưởng thức. Chữviết tay của Đường Tư Hoàng rất tiêu sái, cứng cáp hữu lực. Đội trưởng là ĐườngTư Hoàng, đội phó là Đường Văn. Đường Văn đầu óc nhạy bén, trước đó là trợ lýcủa y, hiện tại hiển nhiên tương đương quân sư. Sở trường của toàn đội, ĐườngTư Hoàng chỉ ghi cho chính y, Đường Võ, Trương Vọng, Đường Tam bốn người là cóthể bắn súng và chiến đấu, những người còn lại đều là ghi bừa, tỷ như sửa xe,sửa đồ điện các loại,.., sở trường của Đường Miểu, Đường Tư Hoàng cư nhiên lạiđiền là hội họa. Trán Đường Miểu vạch xuống vài đạo hắc tuyến, sở trưởng này cóphải yếu quá không a, muốn đoạt bút điền lại nhưng hiển nhiên là không được.


ĐườngMiểu đoán dụng ý của Đường Tư Hoàng có thể là không muốn người khác quá tậptrung chú ý tới bọn họ. Thực tế, toàn bộ bọn họ đều biết bắn súng, ngoại trừcậu thì những người khác đều thành thạo kỹ thuật đối chiến đánh nhau. Thậm chíngay cả Xuân thẩm cũng có thể dùng súng. Đường Miểu tuy không am hiểu kỹ thuậtđấm đá chuyên nghiệp nhưng chém giết tang thi tuyệt đối không kém người khác.


Đăng kýxong, Đường Tư Hoàng nhận được một cái thẻ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, đểnhận được thù lao thì cần xuất tấm thẻ này ra.


Bên bảngnhiệm vụ xác thực có không ít nhiệm vụ, hơn nữa lại càng không thiếu những cáicó phần thưởng khá kếch xù. Mấy cái treo phía trên cơ bản đều là tới nhữngthành phố khác giúp tìm kiếm người thân, tiền thưởng một nhiệm vụ cao nhất là20000 điểm. Nhưng người nhận mấy nhiệm vụ này lại rất ít, vì mấy thành thị treophần thưởng tìm người thân phần lớn đều là những khu vực có độ nguy hiểm khácao, nguy cơ bộc phát đã lâu, cộng thêm chậm trễ thời gian trên đường đi, aibiết được tới đó rồi người thân của họ có còn sống hay không.


ĐườngTư Hoàng không nhận nhiệm vụ nào, định tự mình ra ngoài thành sưu tập vật tư. Bachiếc Land Rover một đường rời khỏi căn cứ, càng chạy càng xa.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ