Q5 - chương 277

6.4K 337 47
                                    

Edit + Beta : Carly anika120896

emilycamibaxter.wordpress.com


Chương 277 : Mấu chốt thăng cấp (1)

"Thế nào?" Đường Tư Hoàng vừa chạy vừa hỏi.

"Hai dị năng giả tốc độ." Việc không gian thăng cấp lần trước đã giúp tinh thần lực của Đường Miểu được đề cao không ít, kết hợp với năng lực phân biệt được thuộc tính dị năng, xác định được chính xác năng lực của mục tiêu.

Tốc độ của đối phương cực kỳ nhanh, cậu và Đường Tư Hoàng lại không cố sức đuổi theo, rõ ràng là đối phương cố ý dẫn bọn họ tới chỗ nào khác.

"Cha, đối phương nhất định đã đặt một cái bẫy gì đó, cứ vậy mà vào sao?"

"Không vào hang cọp sao bắt được cọp con."

Chạy tới vùng ngoại ô hiu quạnh tiêu điều, Đường Tư Hoàng dừng chân, đồng thời cũng cản Đường Miểu lại. Mới rồi còn thấy mấy cái ngõ không bóng người, bây giờ từ trong góc tối đột nhiên xuất hiện không ít tang thi, mặt vô cảm hướng về phía Đường Tư Hoàng và Đường Miểu, người đứng yên không nhúc nhích, không ầm không ĩ, hai mắt nhìn chòng chọc vào Đường Tư Hoàng và Đường Miểu, khiến da đầu người ta không khỏi run rẩy.

"Không ổn." Đường Tư Hoàng mặt không đổi sắc nhìn chung quanh.

Mặt Đường Miểu khẽ biến, thấp giọng nói : "Mấy con tang thi này đồng thời xuất hiện, cứ như đang bị ai đó chỉ huy vậy." Bọn họ đã từng gặp qua người có thể khống chế tang thi, lập tức nghĩ đến khả năng đó. Phóng tinh thần lực ra, cậu "thấy" được hai người cố ý dẫn bọn họ tới đây đang nấp trong một tòa nhà hai tầng rình xem.

"Thế thì càng lại phải xem xem có chuyện gì đang diễn ra." Đường Tư Hoàng cười thản nhiên, dáng vẻ ngạo nghễ tựa như một vị vua khống chế toàn thiên hạ, việc có thể tùy thời nắm bắt được thông tin có thể giúp bọn y bớt đi được không ít chuyện dư thừa ở thời buổi mạt thế này.

Đường Miểu chà chà cánh tay sắp bị đông cứng, nói thêm : "Nếu có thể kéo đối phương vào quân đoàn hoa quả thì chúng ta nhất định sẽ có thêm một lực lượng hỗ trợ không tồi."

Đường Tư Hoàng thầm thấy buồn cười. Còn chưa xác định là cái gì mà nhóc con này đã mơ giữa ban ngày rồi.

Đúng lúc này, đám tang thi đột nhiên động đậy cùng lúc, bất kể là cấp thấp hay cấp cao đều ô ô gầm nhẹ, điên cuồng bổ nhào về phía Đường Tư Hoàng và Đường Miểu, ồ ạt ập tới tựa như một cơn hồng thủy phá đê mà đến.

"Ôm ta!" Đường Tư Hoàng vươn một tay kéo Đường Miểu vào ngực.

Đường Miểu biết y định phóng ra đại chiêu, nếu không muốn bị ảnh hưởng thì phải đứng sát Đường Tư Hoàng, hai tay mau chóng ôm lấy cổ ý, hai chân cũng quấn lấy eo y. Không biết có phải do dị năng hệ hỏa của Đường Tư Hoàng hay không mà cơ thể y vô cùng ấm áp, Đường Miểu không chút khách khí luồn tay vào dán lên người y thông qua cổ áo, ấm quá đi ~

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ