Q3 - chương 184

10.4K 495 15
                                    


Chương 184 : Phân đội nhỏ quân đoàn hoa quả lưu lạc (2)


Đường Tư Hoàng liếc nhìn cậu : "Mới bây lớn than thở cái gì? Người trẻ tuổi, tình cảnh còn chưa tới mức quá gay go mà đã bi quan rồi?"

Khóe miệng Đường Miểu co rút : "Người trẻ tuổi?"

"Cha, cha cũng nằm trong phạm vi "người trẻ tuổi" đấy."

"Vậy sao? Rất vui khi nghe con nói thế." Đường Tư Hoàng bật cười một tiếng.

Đường Miểu nghiêng đầu nhìn người đàn ông bên cạnh, cảm thấy vô cùng kỳ lạ. Là tất cả mọi người khi đến tuổi hơn ba mươi đều sẽ trở nên kiên cường hay là do bản thân cha luôn lạc quan kiên nghị như thế? Đối mặt với tận thế, cậu chưa bao giờ thấy Đường Tư Hoàng lộ ra vẻ ưu sầu hay nóng nảy. Phảng phất như, với y, thịnh thế hay tận thế, cũng chẳng có gì khác nhau, y vẫn tiêu dao tự tại, từng bước từng bước một, khí định thần nhàn bước về phía trước. Mà ngay cả khóe môi cong tự nhiên luôn mang theo một cỗ ý chí kiên định. (khí định thần nhàn : không nóng vội hoảng loạn, vẻ mặt thản nhiên => bình tĩnh)

Đường Tư Hoàng hiểu được suy nghĩ của cậu, môi cong lên. Cái này đương nhiên là một loại sức mạnh, sức mạnh của tín ngưỡng. Điều y để tâm, bất kể là người hay tình cảm, đều ở bên cạnh y. Chuyện y cần làm, chính là bảo vệ tốt cho bọn họ.

Đường Miểu lắc lắc đầu, không nghĩ nữa, có nghĩ nhiều cũng vô dụng.

"Cha, uống nước không?"

"Ừm."

Đường Miểu lấy chai nước trong không gian ra đưa tới bên miệng Đường Tư Hoàng cho y uống vài hớp, cũng cho chính mình mấy ngụm. Gián tiếp hôn môi gì gì đó, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên.

"Cha, ăn thêm một chút đi." Đường Miểu lại lấy bánh mì trong không gian ra đút cho y.

Vì quân đội của căn cứ từng đi thu thập vật tư ở L thị, nên con đường đi về phía L thị rất sạch sẽ, mấy chiếc xe ngáng đường đều bị đẩy qua hai bên đường.

Bộ đàm vẫn không thể sử dụng, người trên hai xe không thể đối thoại, xe sau chỉ có thể chạy sát phía sau xe trước. Cách nội thành càng gần, tang thi càng nhiều, hơn nữa phần lớn đều là tang thi tiến hóa, gần như không thấy được L1. Đường Tư Hoàng không dám dừng xe lại, một đường chạy như điên về trước, đi vào một con đường vắng vẻ. Trước đó quân đội đến đây thu thập vật tư nhất định chọn cửa hàng cỡ lớn và công ty bách hóa là mục tiêu chủ yếu, nếu bọn họ vận khí tốt, thì có thể tìm được thứ hữu dụng trong các siêu thị hoặc cửa hàng cỡ nhỏ, đặc biệt là đồ ăn.

"Cha, bên kia là một khu phố buôn bán, đều là cửa hàng nhỏ." Hai mắt Đường Miểu sắc bén, chỉ về một hướng nói.

Đường Tư Hoàng lái xe thẳng về phía đó, đuôi xe bẻ thành một đường cong xinh đẹp, 'két—t—t—t' một tiếng dừng lại trước bậc thang. Tang thi ở phụ cận nghe tiếng động cơ liền chạy tới.

"Chuẩn bị xong?" Đường Tư Hoàng cầm tay nắm bên trong cửa xe, nhìn Đường Miểu.

Đường Miểu gật đầu, hai người một tay cầm vũ khí, cùng lúc mở cửa xe, lao ra ngoài.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ