Q4 - chương 270, 271

7.9K 398 64
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 270 : Bí mật của tinh hạch (2)

Quân đoàn hoa quả đã điều tra và so sánh kỹ càng các loại dị năng trong căn cứ, dị năng hệ mộc, nói tóm lại là có liên quan đến cây cối, năng lực chủ yếu của dị năng này là tận dụng sự công kích của thực vật và thúc đẩy thực vật sinh trưởng. Dị năng giả hệ mộc là bảo bối của căn cứ, gần như là tất cả những ai có dị năng hệ mộc đều được căn cứ lôi kéo về, công việc chủ yếu của bọn họ là thúc đẩy sự sinh trưởng của cây trồng, có thể sống thoải mái trong căn cứ mà không phải lo đến bất kỳ vấn đề gì, lại vẫn có khoản thù lao kếch xù, vì thế dị năng giả hệ mộc lăn lộn trong căn cứ khá là dễ dàng.

Dị năng hệ mộc của Đường Miểu không chỉ có thể.

Nói đến đây, Đường Miểu đắc ý nhìn Đường Tư Hoàng. Bộ dáng hứng khởi lại khiến Đường Tư Hoàng không thể dời mắt đi, hầu kết khẽ chuyển động. Mắt nhìn thoáng qua bên ngoài cửa sổ xe, thấy không ai để ý đến động tĩnh trong xe, y liền nghiêng người tiến đến sát Đường Miểu, hôn lên môi cậu cái 'chóc'.

"Con đang lái xe đó!" Đường Miểu vội nắm chặt tay lái, oán trách liếc y nhưng khóe môi lại cong lên một đường.

Trong lúc nói chuyện, hai người đã chạy đến bãi đỗ xe, Đường Tư Hoàng nói : "Về rồi nói sau."

Nhân viên công chứng vẫn đứng ở chỗ cũ chờ các đội trở về, ngoài ra còn có một toán binh sĩ cầm súng. Vì những vật dụng xây dựng này cuối cùng sẽ được giao cho căn cứ nên những binh lính này sẽ đứng canh kho hàng mà bọn họ đã chuẩn bị sẵn. Xe của Cố Lâm Phong và Trương Đăng Cực thì chạy phía sau hai người họ.

Đậu xe xong xuôi, tất cả cùng lên chiếc bus đã được chuẩn bị trước đó.

Đến nơi, binh sĩ đưa cả bọn đến cửa vào nhà kho. Đường Miểu nhìn quanh quan sát, đúng là lớn thật, nhưng chỉ một gian này thôi nhất định không đủ.

Trương Đăng Cực nhìn ra được điểm nghi hoặc của cậu, lên tiếng : "Bên trên còn có mấy tầng nữa."

"Trận đấu lần này đã giải quyết vài vấn đề khá khó khăn cần giải quyết của căn cứ.." Cố Lâm Phong đi tới, chân thành cám ơn Đường Miểu, "Căn cứ nhất định sẽ ghi nhớ công lao của quân đoàn hoa quả."

"Khách khí rồi." Đường Miểu cười tủm tỉm, không nói ra ý nghĩ thật của mình. Trận đấu lần này, nói khó nghe một chút thì có thể xem như cậu đang "nịnh bợ" căn cứ. Quân đoàn hoa quả hiện tại vẫn cần một khoảng thời gian nữa mới có thể chính thức lớn mạnh, trong lúc này, bọn cậu phải cam đoan đám lãnh đạo của căn cứ sẽ không mang tới phiền toái cho mình. Ngoài ra, trận đấu này còn mang đến cho bọn họ một chỗ tốt khác. Nhưng chỗ tốt đó là gì thì cậu và Đường Tư Hoàng đều ngầm hiểu không nói ra.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ