Q5 - chương 293-297

9.4K 340 121
                                    


Edit + Beta : Carly anika120896


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 293 : Tìm nhà mới

Trong cuốn hồi ký sau này của Trương Vũ Cường, lời lẽ khi nói về Đường Tư Hoàng hiện rõ sự xem trọng của ông ta đối với y, 'hậu sinh khả úy' là lời đánh giá của Trương Vũ Cường dành cho Đường Tư Hoàng. Nhưng tất cả đều là nói sau, tạm thời không đề cập tới.

Hậu sinh khả úy : hay còn có thể nói là 'sóng sau xô sóng trước', ý nói kẻ sinh sau ắt sẽ hơn bậc đàn anh

Trương Vũ Cường im lặng một chốc rồi nói : "Vậy thì chúc đội trưởng Đường mã đáo thành công. Ngoài ra, còn có một việc cần nhờ đội trưởng Đường một chút."

Đường Tư Hoàng khách sáo làm động tác 'mời nói' : "Thủ tướng Trương cứ nói."

"Viện nghiên cứu vẫn luôn nghiên cứu khả năng kích phát ra dị năng thứ hai, nhưng hiện tại vẫn không có tiến triển gì, không biết đội trưởng Đường có thể chỉ điểm một chút không? Tôi đại diện cho toàn bộ người sống sót cả nước cám ơn cậu." Trương Vũ Cường cất lời trịnh trọng. Trước mắt, cả căn cứ chỉ có một mình Đường Tư Hoàng là người có hai loại dị năng, đối với việc này, ông ta chưa từng dùng thủ đoạn cực đoan gì, thậm chí trong lúc Cố Thanh Sơn cản trở Đường Tư Hoàng còn âm thầm bảo vệ y, đó đều là thành ý của ông ta với Đường Tư Hoàng. Lúc này lại còn chủ động mời đã là hạ mình rồi, huống hồ còn với danh nghĩa vì đại cục. Nếu Đường Tư Hoàng từ chối thì dù thế nào cũng thật khó nói.

Đường Tư Hoàng vẫn còn khá là kính trọng Trương Vũ Cường, chỉ mỗi việc ông ta xem trọng nữ giới là có thể thấy được ông ta là một người lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng. Thế nhưng, điều đó cũng không có nghĩa là y sẽ thỏa hiệp với Trương Vũ Cường, trừ phi có thể đạt được lợi ích từ chuyện đó. Ở tận thế, phải bảo vệ tốt cho bản thân và người mình quan tâm trước mới có thể nói tới chuyện khác.

"Đáng tiếc, việc Đường mỗ có được hai loại dị năng thật sự là ngẫu nhiên."

Tầm mắt Trương Vũ Cường nhìn thẳng vào y, khí thế bức người, rõ ràng là có phần không tin lời y nói.

Đường Miểu lên tiếng : "Thủ tướng Trương, chuyện này cũng giống y như trong mỗi một vạn người, chỉ có ba người có nhóm máu RH âm tính (Rh-) vậy."

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ