Q3 - chương 206-210

15.8K 561 255
                                    


Chương 206 : Nhiệm vụ cuối cùng (2)


Cha của con Hắc Uy dĩ nhiên là Charles, Đường Miểu kỳ thật rất muốn cười. Vì nhìn hình thể của chúng, Hắc Uy trông cường tráng hơn Charles nhiều, hơn nữa về mặt tính cách, Hắc Uy cũng ổn trọng hơn Charles rất nhiều. Hắc Uy khi mang thai càng cao ngạo và lười biếng hơn bình thường, lúc Đường Miểu đến tìm nó, nó đang thoải mái nằm trong cái ổ mà Xuân thẩm cố ý chuẩn bị cho nó. Charles thì đang đảo qua đảo lại xung quanh nó, hoàn toàn là bộ dáng nịnh bợ dỗ dành.

Đường Miểu phì cười.

"Cười cái gì?" Đường Tư Hoàng cũng biết biểu hiện của Charles rất thú vị.

"Cha, cha nói xem, nếu trong căn cứ có nhiều chó hơn, Charles còn thích Hắc Uy không?"

Đường Miểu thật ra chỉ thuận miệng hỏi thôi, lại làm Đường Tư Hoàng tức khắc bật cười.

"Ta thấy là con quá nhàm chán nên mới nghĩ nhiều như vậy, đã thế thì, chúng ta tới làm chút chuyện không nhàm chán đi." Y kéo người nào đó vào lòng, ý cười bên môi càng đậm. Hắc Uy và Charles dù sao cũng là hai con chó, bây giờ là mùa xuân, tất nhiên sẽ động dục, mà cả hai đứa nó đều là lựa chọn tốt nhất của nhau, chỉ thế thôi.

Đường Miểu đưa tay kéo ra, người tránh đi, cảnh giác nhìn y, "Không được, mai là nhiệm vụ cuối cùng, con không muốn kéo chân sau mọi người."

Đường Tư Hoàng cười khẽ, bước gấp về trước vài bước, lần nữa bắt người. Đêm đó, tay và miệng của Đường Miểu đều ăn khổ không ít~~

Sáng hôm sau, mọi người dậy thật sớm. Xuân thẩm chuẩn bị một bữa sáng thịnh soạn bổ dưỡng — mỗi người một ly sữa, một quả trứng gà, ba cái bánh bao lớn. Ăn sáng xong, trừ Xuân thẩm, Đường Xuân và Phùng Dã, những người còn lại đều lên xe, chạy ra ngoài căn cứ.

Hắc Uy chắc chắc là không đi được, Đường Miểu vốn cũng không định mang Charles theo nhưng Charles lại rất năng động, quay đầu cọ cọ cổ Hắc Uy rồi không chút do dự chạy theo sát phía sau Đường Miểu, bị Đường Võ cười mắng một câu 'tra phu'.

Ánh nắng ngày xuân rạng rỡ chiếu rọi xuống, sáng rực cả một mảng. Hàng liễu sớm đã đâm chồi, những điểm xanh mơn mởn vô tư vô lự nhẹ nhàng đong đưa trong làn gió. Những cái cây không biết tên ven đường đã nở hoa, đóa hoa trắng ngần lẳng lặng bung nở, thả lỏng hưởng thụ tia nắng ôn hòa. Đây vốn là những ngày tràn ngập sắc xuân, nhưng vì những người sống sót sắc mặt mỏi mệt ra ra vào vào căn cứ mà tăng thêm một tầng ảm đạm khó nói nên lời.

Đây là lần đầu tiên quân đoàn hoa quả điều động bốn chiếc xe, dọc đường khiến không ít người ghé mắt, châu đầu ghé tai bàn tán, không biết có phải quân đoàn hoa quả đi làm một vụ lớn gì không.

"Cha, cha còn chưa nói, hôm nay rốt cuộc là đi làm gì thế?" Lúc xếp hàng ra khỏi căn cứ, Đường Miểu hỏi.

Đường Tư Hoàng nói : "Đến lúc đó rồi biết." Nhiệm vụ lần này không phải là một nhiệm vụ đơn giản, liên quan tới một phần rất quan trọng của kế hoạch.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ