Q4 - chương 263, 264

7.5K 373 53
                                    



Chương 263 : Không phải oan gia không gặp mặt


Đường Miểu liếc Trương Đăng Cực một cái, quay sang nói với Phùng Dã : "Mau gom đống trang sức này lại một chỗ."

Lúc này, Cố Lâm Phong cũng xuất hiện trong tầm mắt của mọi người. Trần Lập kéo cửa kêu hắn ta vào.

Thấy bọn Đường Tư Hoàng, cảm giác an toàn của bọn hắn liền tăng lên không ít. Tư tưởng 'người nhiều lực lớn' đã ăn sâu vào tâm trí của người dân. Cố Lâm Phong còn mở miệng đùa : "Đường Miểu, vàng đã không còn giá trị, lấy nhiều thế làm gì?"

Đường Miểu không cho là đúng nói : "Sao lại vô dụng? Tương lai, Đường Hâm, Võ thúc, Trương Vọng, Trần Lập bọn họ còn phải kết hôn, đến lúc đó nhất định sẽ cần dùng đến." Nói rồi, cậu ra hiệu kêu Đường Tư Hoàng thu toàn bộ trang sức vào không gian.

Đường Tư Hoàng tất nhiên không chút do dự làm theo.

Trong lòng Trần Lập không khỏi xúc động, cảm giác được người ta quan tâm thật tốt! Đối với tình cảm của Đường Tư Hoàng và Đường Miểu, thật ra hắn còn chưa hoàn toàn chấp nhận, nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng đến sự tán thưởng của hắn dành cho Đường Tư Hoàng và Đường Miểu. Đối với điểm này, tình cảm của hai người kia trong mắt hắn cũng không còn quan trọng như vậy nữa. Hơn nữa, đây dù sao cũng là việc tư của Đường Miểu và Đường Tư Hoàng, ngay cả đứa con cả của Đường Tư Hoàng còn không để ý thì hắn dựa vào cái gì mà chú ý cơ chứ? May mà ở trước mặt người khác, Đường Miểu và Đường Tư Hoàng đều không lỗ mãng, cho nên hắn mới có thể tự nhiên đối mặt với hai người như thế.

Cố Lâm Phong và Trương Đăng Cực đều vì lời của Đường Miểu mà cùng lúc cứng đờ. Bất quá bây giờ không phải lúc nghĩ đến mấy chuyện tư tình nhi nữ này, hai người tránh qua một bên để những người phía sau mau chóng tiến vào.

Khi Đường Miểu trông thấy bóng dáng không mấy xa lạ đi ở giữa những quân nhân mặc quân phục xanh lá, tâm tình sung sướng lập tức biến mất không còn bóng dáng.

Tào Hoa!

Phải, nhiệm vụ mà đội Trương Đăng Cực bốc thăm giống với bọn họ, đương nhiên cũng có khả năng đi cùng lộ tuyến. Có điều, nếu Tào Hoa đi theo đám quân nhân này thì chẳng có quan hệ gì với bọn họ cả, cứ mặc kệ thôi. Với điều kiện tiên quyết là, Tào Hoa không chọc vào bọn họ.

Nghĩ đến cái thủ đoạn trước sau như một của Tào Hoa, Đường Miểu nhìn thoáng qua Trương Đăng Cực và Cố Lâm Phong với ánh mắt tràn ngập vẻ đồng tình. Hai người một là đội trưởng một là đội phó, Tào Hoa nhất định sẽ chọn một trong hai làm mục tiêu. Không biết ai sẽ là 'người may mắn' đó đây.

'Phanh phanh —— ' tang thi chim gần như bám sát theo đoàn người Trương Đăng Cực, lúc này đã bay đến phụ cận cửa sổ tiệm vàng, đâm đầu vào kính thủy tinh không ngừng, bóng dáng lúc ẩn lúc hiện, nền nhà bên trong cũng lúc sáng lúc tối.

"Bọn nó chắc sẽ không vào được chứ?" Tào Hoa khẩn trương dựa vào người Cố Lâm Phong. Khi thấy bọn người Đường Miểu, đáy mắt gã không khỏi lóe lên vẻ phẫn hận, vì để không ảnh hưởng đến kế hoạch của mình, gã tạm thời không để ý đến bọn họ. Sau khi được những quân nhân này cứu, vốn người đầu tiên gã nhìn trúng là Trương Đăng Cực, nhưng Trương Đăng Cực cứ luôn trưng ra bộ mặt lạnh lùng, trông không dễ chọc vào nên gã mới chuyển sang Cố Lâm Phong. Sau đó, khi Cố Lâm Phong bộc lộ dị năng đối phó tang thi, gã liền biết mình không chọn sai người. Sợ là sợ bọn Đường Miểu sẽ bôi đen gã trước mặt Cố Lâm Phong! Còn có con tiện nhân Thư Thái Nhan kia, gã nhất định sẽ không bỏ qua cho bọn họ!

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ