Q3 - chương 191-193

12.5K 569 115
                                    


Chương 191 : Người đàn ông lái chiếc Hummer


Đường Miểu đối mặt với Đường Tư Hoàng, há miệng : "Đường..."

Tầm mắt chống lại đôi mắt thâm thúy kia của Đường Tư Hoàng, cậu đột nhiên không nói ra lời.

"Sao thế?"

Đường Miểu há mồm : "Con nhớ rõ là để hộp kẹo chocolate trong phòng, giờ không thấy nữa."

Đáy lòng Đường Tư Hoàng thoáng lướt qua một tia thất vọng, mặt vẫn không hề thay đổi. Y rất chắc chắn, cái Đường Miểu muốn nói không phải chuyện này.

"Kiếm lại xem, có phải để ở chỗ khác rồi không?"

"Có lẽ vậy, thôi con xuống nhà kho lấy một hộp khác được rồi." Đường Miểu cười khan một tiếng, hận không thể tự tát mình một cái. Chuyện tỏ tình, có phải cậu quá lạc quan rồi không. Cậu dựa vào cái gì mà cho rằng dù Đường Tư Hoàng phẫn nộ cũng sẽ không đuổi cậu đi? Chuyện trưởng bối vì vãn bối ngỗ nghịch mà đuổi ra khỏi nhà trong mấy gia tộc lớn bộ ít sao? Dù là vậy, cậu cũng sẽ không buông tha cho ý định tỏ tình này. Cậu phải lên kế hoạch kỹ càng, cân nhắc đến mọi tình huống có thể xuất hiện. Nhất là, vạn nhất Đường Tư Hoàng giận đến tái mặt không tiếp tục cho cậu ở bên cạnh thì cậu phải làm sao bây giờ?

Càng nghĩ, tâm Đường Miểu càng kiên định. Muốn có được cái gì, phải tự mình giành lấy. Thẳng đến lúc này, cậu mới thật sự hiểu được đạo lý đó. Nếu bỏ qua thì hối hận cũng không kịp nữa.

"Đang nghĩ cái gì?" Đường Tư Hoàng thấy đứa con út của mình thất thần ngay trước mặt mình lâu như vậy, bất mãn nắm lấy cằm cậu, khiến cậu ngẩng đầu lên.

Đường Miểu đầu đầy hắc tuyến. Được rồi, chiều cao chính là cái cậu bó tay hiện tại. May mà giờ cậu mới qua 17, vẫn còn không gian phát triển. Ý niệm vừa nảy ra, trong tay cậu đã có nhiều thêm một hộp sữa tươi.

"Cha, lúc trước không phải cha đã nói sẽ cho con cơ hội để con và Đường Hâm đi riêng sao? Ngày mai được không?"

Đường Tư Hoàng bỏ tay xuống, thoáng dừng một chút rồi thản nhiên nói : "Chuyện đã lâu rồi mà con còn nhớ rõ thế. Trí nhớ không tồi."

"Hửm, cha không biết sao? Từ sau khi con uống nước giếng, trí nhớ trở nên rất tốt." Đường Miểu uống hai phần sữa bò, "Bên ngoài tuy còn tuyết đọng nhưng cũng không khó đi."

Đường Tư Hoàng không lập tức đáp ứng : "Sao lại nhớ tới chuyện này?"

Đầu óc Đường Miểu xoay chuyển rất nhanh : "Giờ dù sao cũng là năm mới đầu tiên trong tận thế này, hơn nữa, bình thường Đường Hâm cũng không có bao nhiêu cơ hội được ăn món ngon." Đường Hâm cũng chỉ là một đứa nhỏ (?), bị cậu và Đường Tư Hoàng bài trừ bên ngoài, xác thực là bị ủy khuất. Hơn nữa, Đường Miểu phải thừa nhận là, nếu cậu và Đường Tư Hoàng thật sự có thể đến với nhau, cả hai người bọn họ đều rất có lỗi với Đường Hâm.

Đường Tư Hoàng nhìn cậu một lúc, gật đầu : "Trở về trước ba giờ chiều."

"Ân." Đường Miểu lập tức nở nụ cười : "Bọn con sẽ không tới nơi quá xa đâu, còn mang theo Hắc Uy và Charles nữa, không sao đâu. Cha, ngày mai cha đừng đi đâu nha?"

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ