Q4 - chương 232-237

13.3K 443 211
                                    




Chương 232 : Quân đoàn hoa quả hòa hợp


Đường Tư Hoàng cùng Đường Miểu không rõ lắm đây là tình huống gì, cũng không có cơ hội chen vào, nên không lên tiếng, đứng nhìn hai bên trao đổi. Đường Tư Hoàng mặt không đổi sắc nhìn người khom lưng chào mình dò xét một lần, như có điều suy nghĩ.

Cố Lâm Phong thoáng dừng một chốc, gật đầu cười nói : "Đã vậy, tôi về phục mệnh trước. Hai người họ giao cho cậu."

Sau khi Cố Lâm Phong rời đi, người nọ nhìn nhìn xe đạp, ôn hòa nói với Đường Tư Hoàng : "Đường tiên sinh, cứ gọi tôi là Tiểu Ngụy. Xin lỗi đã làm trì hoãn thời gian của anh. Đường đi phía trước rất phức tạp, còn phải phiền hai người theo sát một chút."

Sau đó, hắn ta leo lên xe khởi động máy.

Đường Miểu đoán, hơn phân nửa là người do Trương gia phái đến. Cố Lâm Phong hiển nhiên là đại diện cho Cố gia, nên người có thể khiến anh ta lộ ra vẻ mặt kia chỉ có thể là người của Trương gia. Lúc này, lòng hiếu kỳ của cậu càng dâng cao thêm. Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì mà khiến cho hai bên Cố gia và Trương gia cùng đến tìm bọn họ? Cậu càng thấy may mắn vì đã kiên trì muốn đi cùng Đường Tư Hoàng. Nếu Trương gia và Cố gia thật sự không có ý tốt, dù cậu không thể giúp gì nhiều nhưng ít nhất cũng có thể ở cạnh y.

Đi tiếp chừng hơn ba mươi phút, xe quẹo vào một con đường, cuối cùng dừng lại trước một căn tứ hợp viện. Đường Miểu hơi có chút ngoài ý muốn, thật không ngờ bọn họ sắp sửa gặp một nhân vật lớn ở nơi như thế này. Trước cổng có lính canh vác súng, sau khi Tiểu Ngụy xuất giấy tờ cho binh lính thì được cho qua.

Vừa tiến vào sân trong, Đường Miểu liền có cảm giác không khỏe, nhưng cụ thể là lạ ở chỗ nào thì nhất thời cậu không nói được. Tiểu Ngụy dẫn bọn họ tới một tiểu thính, sau khi rót cho bọn họ hai chén trà thì bảo bọn họ đợi một lúc rồi rời đi.

Đường Miểu kề sát Đường Tư Hoàng, nhẹ giọng hỏi : "Cha, sẽ không có việc gì chứ?"

Đường Tư Hoàng nghĩ cậu sợ, nắm lấy tay cậu, bình tĩnh nói : "Yên tâm, không sao đâu."

Đường Miểu tùy ý dò xét xung quanh, đột nhiên hiểu rõ tại sao trước đó mình thấy khó chịu, căn tứ hợp viện này thật sự quá đơn giản, đặc biệt là đồ dùng trong nhà ít quá thể, đặc biệt là có quá ít đồ nội thất, nói là tiểu thính chứ rõ ràng chỉ có bốn cái ghế và một cái bàn. Trên tường cũng không có bất kỳ bức tranh nào.

Hai người ngồi chờ chừng một tiếng, vẫn chưa có ai đến gặp bọn họ. Đường Miểu bực bội, dù cậu không phải người dễ xúc động, cũng có một loại xúc động muốn ra ngoài tìm người chất vấn một phen.

Đường Tư Hoàng buồn cười, lấy một thanh chocolate trong túi ra bỏ vào miệng cậu. Đường Miểu khẽ hừ một tiếng, bình tĩnh lại.

Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, mặt Tiểu Ngụy treo một nụ cười áy náy, nhanh chóng bước vào.

"Thật ngại, Đường tiên sinh, ông chủ tạm thời có việc. Tôi đưa hai người đến Cố gia trước vậy. Người bên Cố gia chỉ sợ đã chờ đến sốt ruột, hay hai vị đây đi xe của tôi đi, xe đạp cứ để lên nóc xe."

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ