Q5 - chương 298-302

8.6K 334 135
                                    


Edit + Beta : Carly anika120896


Chương 298 : Tài trợ viện nghiên cứu

Đường Miểu kiểm kê lại số tinh hạch dị năng mình có trong tay, tổng cộng là sáu mươi chín miếng. Đường Miểu chọn lọc ra một nhóm người đáng tin cậy trong các dị năng giả, nâng cao dị năng thứ nhất của bọn họ, đồng thời cũng kích phát ra loại dị năng thứ hai. Vì trong quá trình di dời, khó mà tránh khỏi việc đối phó với đám tang thi, quân đoàn hoa quả cần phải nâng cao thực lực chỉnh thể.

Những người này không giống với nhóm lớn trước đó, có thể thường xuyên được uống nước giếng trong không gian, ăn đồ ăn trong không gian, cho nên thời gian mà bọn họ cần để kích phát dị năng thứ hai cũng dài hơn. Bọn hắn tốn bao nhiêu thời gian, Đường Miểu cũng ở trong không gian cùng họ bấy nhiêu thời gian. Nếu như giữa chừng cứ không cách nào tiến vào trạng thái được, thấy đói bụng hoặc khát nước thì Đường Miểu sẽ chuẩn bị cho bọn hắn. Chuyện này hiển nhiên là tiến hành trong tình trạng che mắt dị năng giả. Đường Miểu và Đường Tư Hoàng sẽ không để người thứ tư biết được không gian của cậu có thể cho người sống vào.

Để cho an toàn, Đường Tư Hoàng yêu cầu Đường Miểu phải giới hạn số lượng dị năng giả, tổng cộng chỉ có mười người.

Lúc rảnh rỗi, Đường Miểu không hề buông lỏng chuyện huấn luyện bản thân. Hiện tại, dị năng hệ mộc của cậu đã có tiến triển. Trước kia muốn dùng dị năng hệ mộc, chung quanh phải có thực vật mới có thể làm được, hiện tại, chỉ cần trong tay có một lá cây thôi, thậm chí là một cọng cỏ non, là cậu đã có thể khiến nó duy trì trạng thái sống, lập tức sử dụng. Không chỉ như vậy, chỉ cần có hạt giống trong tay là cậu có thể trực tiếp thúc đẩy nó sinh trưởng và sử dụng.

Ngoài ra, dị năng phân biệt dị năng giả của cậu cũng được đề cao, hiện tại cậu không chỉ nhìn ra được người nào là dị năng giả, còn có thể nhìn ra được thuộc tính dị năng của họ. May mà hiện tại đã có năm người khác trong căn cứ có loại dị năng này, bằng không, dị năng của cậu lại càng nghịch thiên rồi.

Ở một góc hẻo lánh trong không gian, Tiếu Hồ Lâm, Tiểu Giáp, Lý Thái Thái cùng với ba tâm phúc khác của Tiếu Hồ Lâm đã kích phát được dị năng thứ hai. Bọn họ do Đường Tư Hoàng giám sát. Anh em ruột còn muốn tính toán nhau, nên có vài lời phải nói rõ ràng với Tiếu Hồ Lâm, mà Đường Miểu dù sao cũng là hậu bối của Tiếu Hồ Lâm, cho nên để Đường Tư Hoàng ra mặt thì hợp lý hơn.

Tiểu Giáp và Lý Thái Thái lúc này cảm thấy vô cùng may mắn vì lão đại nhà mình lúc trước đã đồng ý cùng chuyển đi với quân đoàn hoa quả, chứ không làm sao hưởng thụ được chỗ tốt này chứ.

Tiếu Hồ Lâm lại không nghĩ thế. Quan hệ anh em tốt của hắn và Đường Tư Hoàng là không kẻ nào có thể xoay chuyển được, nhiều năm làm anh em chả phải giả. Hắn cực kỳ chắc chắn dù không di chuyển cùng quân đoàn hoa quả, Đường Tư Hoàng vẫn sẽ kích phát dị năng cho hắn, chẳng qua là vì khoảng cách xa mà có một số chuyện không dễ tiến hành lắm thôi.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ