Chương 168: An Quốc chết thảm

446 17 0
                                    

Thông thường con đường tới khu phố hoa rất đông đúc, người người qua lại nhưng hiện giờ lại tiêu điều hoang vắng, nơi nơi đều cấm vận, không có lệnh bài căn bản không thể thông hành. Trong không khí yên tĩnh này chợt xuất hiện một chiếc xe ngựa hoa lệ thong dong chạy trên đường. Cuối cùng, xe ngựa chạy qua ngã tư của khu phố hoa, rồi dừng ở phía trước cửa một ngôi nhà.

Triệu Nguyệt tiến lên gõ cửa, sau đó thấy một người hùng hùng hổ hổ từ trong viện chạy ra, sẵng giọng nói: "Đã nói hôm nay không tiếp khách rồi mà, trễ thế này còn đến làm phiền nhà người ta! Chẳng lẽ chờ tới ngày mai không được sao?".

Đó là một lão phụ nhân trang điểm dày tới mức mùi phấn son nồng nặc, khi bà ta bực tức mở cửa và thấy Triệu Nguyệt thì đầu tiên là sửng sốt nhưng khi nhìn thoáng qua xe ngựa phía sau, nhất thời sợ tới mức chân tay mềm nhũn, hồn bay phách lạc luôn, lập tức quỳ xuống, vừa dập đầu vừa tự vả vào miệng mình: "Ta đánh ngươi này, dám xúc phạm quý phu nhân..."

Triệu Nguyệt chán ghét nhìn bà ta một cái, lớn tiếng quát: "Người được đưa tới từ buổi chiều đâu? Ngươi dàn xếp mọi chuyện thế nào rồi?"

"Ôi, ngài nói thế nào chứ, một khi quý phu nhân đã phân phó, ta nào dám không làm theo! Mời ngài vào, mời vào ạ..."

Tôn phu nhân xuống xe ngựa, nghi hoặc nhìn.

Lí Vị Ương mỉm cười nói: "Nếu lúc đi vào nhìn xong mà phu nhân còn cảm thấy biện pháp trừng phạt đó không đủ tàn nhẫn thì có thể một kiếm giết chết nàng ta."

Tôn phu nhân gật gật đầu rồi cất bước tiến vào. Giờ mục tiêu duy nhất trong đời bà là chính mắt nhìn thấy hung thủ sát hại nữ nhi của mình nhận lấy báo ứng, lúc đó bà mới có thể thực sự hả giận. Vào sân, Tôn phu lạnh lùng hỏi: "Ả ta đâu?"

Lão phụ nhân kia vội vàng nói: " Dạ ở phía sau viện, trong lều gia súc -- "

Tôn phu nhân nghi ngờ nhìn Lí Vị Ương, nhưng đối phương chỉ mỉm cười, nói: "Đi thôi."

Khi vào trong lều gia súc, chợt nghe thấy một thanh âm cực kì cổ quái. Tôn phu nhân thăm dò liếc mắt một cái, nhất thời trợn mắt há mồm, sợ tới mức lui về sau ba bước, cơ hồ nói không ra lời.

Lão phụ nhân nghiêm mặt cười nói: "Phu nhân đừng giật mình, ta lập ra biệt viện này cũng vài chục năm rồi, kinh nghiệm đủ để nhìn thấu tâm tư của các cô nương. Lúc ban đầu mới vào đây, ai cũng kêu mình chỉ bán nghệ không bán thân, nhưng cuối cùng làm gì có ai giữ được thân mình sạch sẽ? Ta chỉ áp dụng quy củ cũ là cho nàng ta uống chút dược, sau đó tìm cho nàng hai nam nhân. Nhưng ai biết, nữ nhân này như phát điên vậy, hai nam nhân còn không thỏa mãn, lưỡi bị cắt rồi còn cố tru tréo lên, lôi kéo nam nhân không chịu buông. Quả thật ta chưa từng thấy loại đàn bà nào không biết xấu hổ đến vậy!"

Thở một hơi, phụ nhân kia lại nói: "Trước đây, ở trong viện này cũng từng có người thường nuôi lý tưởng rằng muốn bản thân mãi băng thanh ngọc khiết nhưng chẳng ai cho các nàng lập đền thờ trinh tiết cả, vậy mà ta còn chưa gặp kẻ nào da mặt dày như nàng -- hai nam nhân vừa mới đi, nàng liền tìm kiếm xung quanh để thỏa mãn, thậm chí còn lấy cả đầu cây xẻng nhét vào...chỗ đó. Ai nha, tình cảnh lúc ấy thật là dọa người, giờ nàng lại chui vào trong chuồng gia súc, cản thế nào cũng không được!"

Thứ nữ hữu độc - Quyển 1 - Tần GiảnWhere stories live. Discover now