Chương 103: Cao thủ dùng độc

459 12 0
                                    

Cửu di nương căn bản không nghe thấy lão phu nhân nói gì, như nổi điên giãy giụa muốn thoát khỏi đám người, hoàn toàn khác biệt với lúc trước!

Lí Tiêu Nhiên đứng lên, lạnh lùng nói: "Cửu di nương giả ngây giả dại, các ngươi thì sao? Nếu dám nói dối nửa câu, ai cũng đừng hòng thoát tội!"

Đám nha đầu bên người Cửu di nương hoảng sợ, liên tục dập đầu.

Lão phu nhân lạnh nhạt nói: "Bọn chúng chắc chắn biết gì đó, lôi tất cả ra ngoài, đánh một trăm bản, khi nào chịu khai thì nói tiếp!"

Đám nha đầu sợ tới mức cả người phát run, hộ vệ bên ngoài đã bước đến kéo người, trong phòng vang đầy tiếng xin tha! Lúc này một nha đầu sắc mặt tái nhợt, người nhỏ nhắn đột nhiên lớn tiếng dập đầu cầu xin tha thứ: "Nô tì xin khai! Lão phu nhân tha mạng, lão gia tha mạng, Cửu di nương phân phó nô tì làm vậy, nô tì thật sự không thể không nghe theo, nếu nô tì không làm theo lời phân phó của di nương, di nương nhất định sẽ đuổi nô tì đi!"

Lí Tiêu Nhiên phất tay, đám hộ vệ buông tay, mấy nha đầu khác nhìn nàng ta không dám tin.

Lão phu nhân nhìn nàng hỏi: "Nó bảo ngươi làm gì!"

Nha đầu khuôn mặt trắng bệch nói: "Cửu di nương... Cửu di nương nương nhân lúc đi dâng hương, đem dây vàng kia đến tiệm vàng bên ngoài, nấu chảy vàng ra rồi bỏ ít thuốc vào bên trong, nô tì không biết di nương đã cho loại thuốc nào vào! Nô tì càng không ngờ rằng di nương muốn mưu hại Tứ thiếu gia! Lúc đó di nương chỉ nói vòng cổ quý giá như vậy, lấy đi chút vàng sẽ không bị phát hiện, di nương còn nói chỉ cần nô tì làm theo lời phân phó của di nương thì sẽ cho nô tì lên làm nhị đẳng nha đầu!"

Đàm thị nghe xong lời này, tức giận đến mức cả người phát run, ngực phát lạnh từng đợt, phảng phất như bị rơi xuống vực thẳm sâu không thấy đáy, bà luôn cho rằng Cửu di nương bị người khác xúi giục mới làm chuyện lầm lỡ, ai ngờ nàng ta lại một lòng muốn mưu hại con trai mình!

Tưởng Nguyệt Lan lộ ra vẻ mặt khó tin nổi: "Cửu di nương, cô biết rõ Mẫn Chi được nuôi dưỡng trong phòng ta, Mẫn Chi mà xảy ra chuyện gì ta không thể tránh khỏi bị trách phạt mà cô còn làm như vậy! Cô rõ ràng là --" nàng vừa nói vừa đưa đôi mắt trong suốt ngấn nước nhìn về phía Lí Tiêu Nhiên.

Lí Vị Ương nhìn Cửu di nương, sắc mặt âm trầm bất định, không biết đang suy nghĩ điều gì.

Cửu di nương vẫn đang liều mạng giãy dụa, lớn tiếng gào lên: "Các ngươi hại ta! Các ngươi đều hại ta! Các ngươi thông đồng với nhau để hại ta!"

Ngoại trừ tiếng la hét của Cửu di nương ,không ai dám nói gì nữa, bầu không khí trong phòng gần như khiến người ta không thể hít thở nổi, Lí Tiêu Nhiên khẽ nheo mắt, ông thật sự không thể tưởng tượng được Cửu di nương lại làm ra loại chuyện này!

Tứ di nương nhìn thoáng qua Lí Tiêu Nhiên, thở dài: "Lão gia, lời nói một phía của nha đầu kia không thể tin, nên tra xét cho kỹ mới tốt, đừng để Cửu di nương bị oan uổng!"

Lão phu nhân hận không thể xử tử Cửu di nương trước mặt mọi người, nghe vậy cười lạnh một tiếng, nói: "Vị Ương, con thấy thế nào?!"

Thứ nữ hữu độc - Quyển 1 - Tần GiảnWhere stories live. Discover now