Chương 163: Ám dạ tử thần

449 11 0
                                    

Hoàng đế là một người cực kỳ đa nghi, bình thường nếu không có chứng cớ gì ông ta cũng tin đến ba phần, huống chi bây giờ lại có một màn này phát sinh trước mặt hắn? Vừa nãy Thác Bạt Chân còn tự mình kêu oan là bản thân thực sự đã đối tốt với Thái tử, nhưng bây giờ lại bị vạch trần rằng hắn đã chà đạp lên Thái tử như thế nào? khiến cho mặt nạ tốt đẹp của hắn đều bị xé rách! Thác Bạt Chân luôn cho rằng người Lí Vị Ương muốn đối phó là Hoàng hậu cùng Thái tử, nhưng không ngờ rằng mục tiêu chân chính của nàng lại là nhằm vào chính mình.

Đáy mắt Lí Vị Ương sáng ngời như có ánh lửa lưu động trong đó, ngữ khí rất chậm, nói: " Thái tử bị giam cầm, bên trong còn có người canh giữ vậy như thế nào có được độc dược đây?"

Trương Đức Nhi do dự một lát, xem sắc mặt Hoàng đế, nói: "Cái này... Nô tài không dám nói".

Hoàng đế lúc này đã giận đến mức huyết mạch sôi trào: "Nói!"

Trương Đức Nhi nơm nớp lo sợ nói: "Là... Là lúc trước Tam hoàng tử đưa cho Thái tử một bình rượu làm bằng thanh ngọc, có thể xoay chuyển nắp bình rượu, bởi vì vòi bình rượu chia làm hai, một bên là rót ra rượu thường, nhưng chỉ cần xoay chuyển một chút nắp bình thì lập tức rót ra rượu độc nên mới có tên gọi Uyên Ương Hồ. Hồi trước Tam hoàng tử đưa tới cho Thái tử bình rượu này để xem thử, thứ này —— là cấm phẩm của tiền triều khó có được. Ban đầu Thái tử thật thích, thường xuyên lấy ra ngắm nhưng sau khi bị nhốt thì bình rượu liền bị vứt vào góc phòng. Mới đầu Thái tử nghe nói Tam hoàng tử không quan tâm hắn thì không tin, nhưng dần dà không thấy Tam hoàng tử đến thăm, hắn càng nghĩ càng tức giận nên dần trở nên hồ đồ, có đôi khi quên cả ăn cơm, sau đó không biết tại sao lại lôi ra bình rượu này ——tưởng rượu thường nên mới đặt lên miệng mà uống... ô ô..."

Thực tế thì bình rượu này là Trương Đức Nhi tự mình lấy ra rồi đặt ở trước mặt Thái tử. Hắn đã nhận trăm lượng vàng của một người thần bí, chỉ cần diễn vai thái giám trung thành của Thái tử trước mặt Hoàng đế xong thì có thể có được tự do, không có lý do gì để hắn cự tuyệt cả?

Đương nhiên, hắn biết Tam hoàng tử sẽ không dễ dàng buông tha hắn như vậy, nhưng chỉ cần đối phương hành động thiếu suy nghĩ thì khắp thiên hạ đều sẽ biết Thác Bạt Chân là loại người nào, càng làm cho người ta nói cái chết của Thái tử có liên quan đến Thác Bạt Chân, hắn sẽ không làm ra loại sự tình ngu xuẩn như vậy?

Lí Vị Ương nhìn An Quốc công chúa rồi khẽ mỉm cười, tươi cười này lại giống như hồ nước đóng băng vạn năm, trong mắt lưu động một loại hàn khí đáng sợ như có thể chiếu lên người đối phương rồi bóp chặt tim hắn khiến cho hắn bị khí tức lạnh lẽo bao trùm đến ngừng thở mà tử vong.

An Quốc công chúa trợn mắt nhìn Lí Vị Ương, chỉ cảm thấy sự bình tĩnh tươi mát trên mặt nàng thập phần đáng sợ, bất thình lình rùng mình một cái như có gió lạnh thổi vào từng chân tơ kẽ tóc của nàng. Nàng bây giờ đã hiểu, hiểu triệt để...đây chính là cạm bẫy mà nữ tử trước mặt thiết kế dụ mình nhảy xuống rồi từ mình mà dần dần động đến đến trên người Thác Bạt Chân, kéo hắn xuống cùng! Hận ngập trời, hận thấu xương ...nhưng lại chỉ có thể trơ mắt nhìn nàng từng bước hãm hại mình!

Thứ nữ hữu độc - Quyển 1 - Tần GiảnWhere stories live. Discover now