Chương 156: Ai là hung thủ?

367 11 0
                                    

Ngày hôm sau, Lí Mẫn Đức cảm thấy cả người đều khó chịu, nhưng tinh thần đã tốt hơn hôm trước rất nhiều rồi. Hắn nhíu mày, nói: "Ai cho các ngươi vào?"

Bọn nha đầu đưa mắt nhìn nhau đều không dám lên tiếng.

Hắn nhìn qua bát thuốc trên bàn, trên mặt lộ ra nghi hoặc, sau đó nhẹ giọng hỏi một câu: "Ngày hôm qua ai đã tới đây?"

Bọn nha đầu nơm nớp lo sợ: "Ngày hôm qua không ai tới cả." Theo tính tình của Tam tiểu thư, nàng đã nói không có ai tới thì chính là không có ai tới.

Lí Mẫn Đức nhìn bốn phía xung quanh, biểu cảm từ nghi hoặc dần dần chuyển thành ảm đạm, hắn còn nghĩ rằng.... Ngày đó, miệng vết thương đã nứt ra rồi, hắn còn không để trong lòng, ai ngờ hôm qua lại càng nghiêm trọng, không hiểu sao đau tới mức đứng không vững, ngay cả hắn cũng thấy sững sờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, hắn đứng dậy, sờ lên miệng vết thương, hình như vẫn còn hơi đau, nhưng chắc chắn không đau đớn như ngày hôm qua.

Hắn thở dài một hơi: "Thì ra chỉ là một giấc mộng đẹp."

Bọn nha đầu liếc mắt nhìn nhau, biết Tam thiếu gia không phải nói chuyện cùng các nàng, tất cả đều cúi đầu, không nói tiếng nào.

Ngày hôm qua, Lí Mẫn Đức vô cùng đau đớn, chính xác là trong trạng thái nửa sống nửa chết, đương nhiên chẳng nhớ được điều gì, nhưng lại cảm thấy rất không thích hợp, có cảm giác như đã bỏ qua điều gì.

Rốt cuộc đã bỏ qua gì đây?

Lí Mẫn Đức đột nhiên quay đầu lại, hỏi một trong số nha đầu: "Tối qua ta đã ra lệnh không cho phép ai đi vào, rốt cuộc ai đưa đại phu tới?"

Nha đầu kia sợ tới mức gần chết, ấp a ấp úng: "Dạ....Là Triệu thị vệ."

Lí Mẫn Đức nhìn ánh mắt của nàng, lại suy nghĩ rất lâu, nha đầu nghĩ rằng hắn sẽ vạch trần lời nói dối của mình, dù sao khi trả lời mà nàng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng và nói chuyện thì bị nói lắp, căn bản là không thể nói dối, bỗng nhiên Lí Mẫn Đức nở nụ cười.

"Mau đi chuẩn bị đồ ăn sáng, ta đói bụng." Lí Mẫn Đức đứng dậy, có vẻ rất vui vẻ. Hắn biết, nhất định là người kia đã tới, tuy rằng nàng cố gắng che giấu sự quan tâm đối với hắn, nhưng hắn biết tất cả! Nàng chính là người như vậy, càng quan tâm tới ai thì bề ngoài lại càng ra vẻ như không thèm để ý!

Bọn nha đầu như được đại xá, vội vàng lui xuống.

Từ sáng sớm, Lí Vị Ương đã tới Hà Hương Viện để vấn an, gặp Tôn Duyên Quân và Nhị thiếu gia Lý gia Lý Mẫn Khang. Lúc hai người đi tới, Lý Mẫn Khang nói chuyện cùng Lí Vị Ương rồi rời đi trước, Tôn Duyên Quân nhìn bóng lưng của hắn, đứng yên rất lâu. Mãi tới khi Lí Vị Ương nhìn thấy không thú vị mới bất giác mở nụ cười gọi Tôn Duyên Quân.

"Ngươi cười cái gì?" Tôn Duyên Quân mỉm cười, quay đầu trở lại, hỏi Lí Vị Ương. Lí Vị Ương cười nói: "Không có gì, ngươi cứ nhìn đi, nhưng mà Nhị ca đã đi xa rồi."

Mãi lúc sau, Tôn Duyên Quân mới phản ứng lại, trên mặt lộ ra vẻ nghi ngờ, sau đó mau chóng quẫn bách: "Ta chỉ là....."

Thứ nữ hữu độc - Quyển 1 - Tần GiảnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum