Chương 64: Âm hiểm độc ác

459 13 0
                                    

Lí Trường Nhạc nhíu mày, lộ ra vẻ mặt muốn nói lại thôi: "Mười ngày nay, mẹ và muội đã dùng hết mọi biện pháp, phụ thân lại nhất quyết nhốt ca chừng một tháng mới thôi."

"Sao có thể chứ!" Lí Mẫn Phong lớn tiếng cười lạnh, "Ta là con trai phụ thân sủng ái nhất, sao phụ thân có thể đối xử với ta như vậy!" Có lẽ ngay cả hắn cũng không biết, tuy rằng ánh mắt hắn sắc bén, nhưng trong đó hàm chứa sự bất an sâu sắc, tựa như lá cây sắp rụng trước gió không ngừng run run.

Lí Trường Nhạc nói: "Đại ca, lần này phụ thân thật sự bị chọc tức, gần đây ai ai cũng nghị luận chuyện hôm đó, phụ thân luôn coi trọng danh dự, đại ca nháo loạn hơi quá đáng."

"Mặc kệ muội nghe thấy chuyện gì, ta vẫn phải nói cho muội biết, toàn bộ đều là dối trá! Rõ ràng đã là thi thể, sao có thể tự mình chạy đến dưới tàng cây mai treo cổ! Là Lí Vị Ương phá rối phía sau, rất nhanh thôi ta sẽ thu thập đồ tiện nhân đấy!"

Hắn túm lấy bả vai Lí Trường Nhạc, dùng sức lắc, giọng nói khàn khàn gào lên, bộ dáng quý công tử tiêu sái, đã biến mất không còn bóng dáng.

Lí Trường Nhạc ngây người, nàng cảm thấy cực kỳ sợ hãi, bộ dáng này của Lí Mẫn Phong, làm nàng liên tưởng đến dã thú lúc cận kệ cái chết, hắn đã mất đi sự bình tĩnh cùng vững vàng.

Đại phu nhân xông lên, dồn sức cho Lí Mẫn Phong một bạt tai: "Đầu óc ngươi tỉnh táo lại cho ta! Nếu ngươi còn xúc động như vậy, lại càng trúng quỷ kế của Lí Vị Ương, hiện giờ nó nhất định đang trốn ở một nơi bí mật nào đó, nhìn chúng ta khổ sở, nhìn chúng ta nổi điên!"

Bỗng chốc Lí Mẫn Phong ngây ngẩn cả người, ngơ ngác nhìn Đại phu nhân một lúc lâu, rồi lộ ra vẻ mặt vô cùng xấu hổ, uổng phí hắn là một nam nhân, tự khoe khoang có tài an bang định quốc (đem lại sự hoà bình và ổn định cho đất nước), lúc này, tâm tính lại không kiên định bằng một phu nhân ở chốn hậu viện.

Trên mặt hắn, chậm rãi lộ ra vẻ mặt hổ thẹn cùng chột dạ, suy sụp buông thõng cánh tay.

Sau đó, hắn kinh ngạc phát hiện Đại phu nhân đã có dấu hiệu tuổi già, không chỉ trên đầu xuất hiện sợi tóc trắng, mà khoé mắt cùng trán đã có nếp nhăn, trong đó hàm chứa sự bất an.

Hoá ra, mẫu thân không phải không lo lắng, hắn càng cảm thấy chấn động, một Lí Vị Ương nho nhỏ, thật sự có thể bức bách mẫu thân đến mức này, rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra?!

Khuôn mặt Lí Vị Ương hiện lên trong đầu, mắt Lí Mẫn Phong như bắn ra những tia lửa, thậm chí có cả sát ý. Tiếp theo ánh mắt đó lại nhanh chóng ảm đạm, khoé miệng hiện ra sự bất đắc dĩ cùng phẫn hận cười: "Mẫu thân, sao con có thể bại dưới tay một tiểu nha đầu?"

Đại phu nhân lạnh lùng nói: "Mẹ lúc nào cũng dặn dò con, Lí Vị Ương tiểu tiện nhân này đúng là tà ma, không động đến thì thôi, một khi đã động thì phải một kích tất sát. Mà hai đứa các con, lại không chịu nghe lời ta!" Bà nhận ra sát ý trong mắt Lí Mẫn Phong, thở dài, "Đành chịu, đều là do mẹ quá nuông chiều hai đứa, sống thuận buồm xuôi gió qua ngày lâu nay, cho nên mới không chịu nổi sóng gió."

Thứ nữ hữu độc - Quyển 1 - Tần GiảnKde žijí příběhy. Začni objevovat