Chương 106: Không rét mà run

562 14 0
                                    

Lão phu nhân kinh hoảng vẫn chưa ổn định lại, La ma ma vội vàng bưng một chén trà tới: "Lão phu nhân hãy bình tĩnh."

Lão phu nhân nhìn về phía Lí Vị Ương nói: "Rốt cục đã xảy ra chuyện gì?!"

Lí Vị Ương lộ vẻ khó xử: "Lão phu nhân, nhiều ngày nay thời tiết ấm lên, Đại tỷ thích ăn diện, mặc đồ hơi mỏng manh, chỉ sợ bị sâu độc rơi vào người..."

Lão phu nhân nhíu mày: "Loại sâu gì mà khủng khiếp như vậy! Tóc cũng bị rụng hết!"

Hai người liếc nhau, cùng nhìn vào phòng trong, Lí Trường Nhạc uống Thanh tâm lộ, nằm yên giống như người chết, Lí Vị Ương buông mắt xuống, loại độc này hình như làm cho cả người lên cơn ngứa, bắt đầu cào gãi khắp nơi không thể kiềm chế, cuối cùng thủng bụng rách ruột mà chết, quá ác độc, hiện tại Lí Trường Nhạc bị ép mê man, nếu nàng ta tỉnh lại, chắc chắn sẽ không thể khống chế được bản thân.

Sắc mặt Tưởng Nguyệt Lan xanh mét nói với Đàn Hương: "Mau đi tìm dây thừng đến, nếu tiểu thư ngươi tỉnh dậy còn muốn làm loạn thì cứ trói lại! Nhất định không thể để con bé cào gãi lung tung!"

Lí Vị Ương nhìn thoáng qua đầu cùng gương mặt của Lí Trường Nhạc bị cào thành máu thịt lẫn lộn, thở dài: "Đại tỷ yêu quý dung mạo nhất, bây giờ thật sự là..." Trừng phạt đúng tội.

Tưởng Nguyệt Lan nhìn theo ánh mắt của nàng, trên khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành của Lí Trường Nhạc loang lỗ vết máu như bị bệnh hủi, cào không còn đường nét gì nữa, nhất là xung quanh đôi mắt xinh đẹp, gần như nát bấy, nàng quay mặt đi, trong lòng dâng lên sợ hãi, lúc trước Lí Trường Nhạc xinh đẹp cỡ nào thì hiện tại khuôn mặt này khủng khiếp cỡ ấy, trước đây là thiên tiên, sau này là yêu ma, cho dù có thể sống sót thì cũng là sống không bằng chết.

Lí Tiêu Nhiên vội vàng chạy tới, vừa thấy cảnh tượng trong phòng lập tức ngây người, Tưởng Nguyệt Lan mấy lần định mở miệng nhưng đều bị sắc mặt của ông dọa, sợ tới mức không dám lên tiếng.

Lí Vị Ương nhìn từ xa, cười lạnh, không biết hiện tại trong lòng phụ thân có cảm giác gì.

"Lão gia, đã phái người đi mời thái y rồi!" Hơn nửa ngày Tưởng Nguyệt Lan mới lúng ta lúng túng lên tiếng, làm chủ mẫu, nàng phải chịu trách nhiệm về Lí Trường Nhạc! Nàng thật sự không thể tưởng tượng được, mình chỉ mới gả vào phủ được mấy tháng trong nhà đã xảy ra chuyện này, không thể tưởng tượng nổi!

"Mời thái y?! Không! Không thể mời thái y!" Sắc mặt Lí Tiêu Nhiên trầm xuống, "Bộ dáng như quỷ của nó —— nếu truyền ra ngoài..."

Tưởng Nguyệt Lan làm sao không biết?! Lí Trường Nhạc và Thác Bạt Chân xem như có hôn ước, nếu để Tam hoàng tử biết gương mặt xinh đẹp như thiên tiên của Lí Trường Nhạc bị thương thành bộ dạng như vậy thì mọi chuyện hỏng hết! Cho dù Thác Bạt Chân vẫn nguyện ý cưới thì với gương mặt như vậy làm sao nàng có được sự sủng ái của phu quân! Hiện tại trong lòng Lí Tiêu Nhiên chỉ ước gì Lí Trường Nhạc chết đi, như vậy tốt hơn, nếu để con bé sống sót sợ rằng sẽ phải mất hết thể diện! Nhưng Tưởng Nguyệt Lan không thể để ông làm như vậy, bởi vì Lí Trường Nhạc mà chết, phu nhân Quốc công là người đầu tiên không tha cho nàng! Nhớ lại lời dặn dò tận tâm của phụ thân cùng ngầm cảnh cáo của mẹ kế trước khi gả đi, Tưởng Nguyệt Lan lại cảm thấy da đầu run lên, nàng chỉ có một ý nghĩ, Lí Trường Nhạc không thể chết, nàng ta còn sống thì trong tay sẽ có thêm một quân bài! Nàng ta chết rồi thì nửa tấm bình phong che chắn cũng không có!

Thứ nữ hữu độc - Quyển 1 - Tần GiảnWhere stories live. Discover now