Chương 127: Hình phạt tàn khốc

451 11 2
                                    

Thái tử chuẩn bị hơn mười gian phòng để chẩn trị cho những người bị thương, thân phận những người này đều không tầm thường, phải điều động toàn bộ Thái y của Thái y viện. Trong đó Vương Thái y thường tới chẩn trị cho Lí gia, cho nên có quen biết, không cần Lí Vị Ương phân phó đã đến khám cho Lí Mẫn Đức.

Lí Vị Ương đứng ngoài cửa, cảm thấy thân thể lúc rét run lúc lại nóng lên bừng bừng, chỉ lẳng lặng nhìn mọi người chạy tới chạy lui, thỉnh thoảng nghe thấy tiếng rên rỉ chói tai. Nàng hẳn nên vào trong, mà lúc này nàng lại hy vọng gió lạnh có thể làm nàng tỉnh táo hơn một chút!

Tưởng Nguyệt Lan cùng Lí Thường Tiếu lúc đó đi thăm Trắc phi đang mang thai nên không ở trong hoa viên, may mắn thoát được một kiếp, lúc đó bên người Thái tử có Thác Bạt Chân và rất nhiều hộ vệ cho nên hắn cũng lông tóc vô thương. Người thảm nhất chính là nữ quyến tay không tấc sắt, các tiểu thư như hoa như ngọc cứ vậy hương tiêu ngọc vẫn, đây là thọ yến của Thái tử phi, người tới đều là các tiểu thư được chiều chuộng trong đại gia tộc, có thể nói ngàn sủng vạn sủng, thường ngày cửa lớn không ra cửa sau không lại, gặp phải thích khách ngay cả sức chạy trốn cũng không có, tổng cộng chết mười hai người. Thái tử nhìn đến thảm trạng này, trong lòng thổn thức, vội phân phó người đi báo tang, hơn nữa an bày phòng nghỉ ngơi cho người còn sống.

Lí Vị Ương lạnh lùng nhìn, trong đầu lại cấp tốc suy xét. Thái tử dàn xếp người bị thương xong, tự mình tiến cung bẩm báo mọi chuyện với bệ hạ, chẳng những thích khách xông vào phủ Thái tử giết người lung tung giữa ban ngày, mà thậm chí còn lấy lí do tru sát nghịch tặc. Nghịch tặc, ai là nghịch tặc, Thái tử sao? Đây là thọ yến Thái tử phi, phần lớn người tham gia yến hội là nữ quyến, vì sao ngay cả bọn họ cũng bị giết hại, càng giống như đang giết người để khơi dậy thù hận.

"Bị dọa sao?" Đột nhiên có tiếng nói cắt ngang suy nghĩ của nàng.

Lí Vị Ương quay đầu, thấy người trước mắt đã thay trường bào màu xanh nhạt, thắt lưng lưu ly, mày kiếm mắt sáng, đúng là tướng mạo ngọc thụ lâm phong, không phải Thác Bạt Chân thì là ai!

"Trên người ta đầy máu, sợ dọa nàng sợ nên đi thay xiêm y." Thác Bạt Chân giải thích.

Lí Vị Ương lạnh lùng nhìn hắn không nói lời nào.

"Vừa rồi ta bảo nàng trốn sau núi giả, chỉ tại nha đầu kia dẫn kẻ địch tới." Thác Bạt Chân thấy nàng không nói gì, lập tức cất lời.

Cảnh tượng máu me người bị trường kiếm cắt thành hai nửa, máu văng khắp nơi, bất luận ai cũng không chịu nổi, Lí Vị Ương thì không cần phải nói, nàng sống trong lãnh cung cảnh tượng đáng sợ đã nhìn qua đâu chỉ thế này, Triệu Nguyệt thì được huấn luyện nghiêm khắc, Bạch Chỉ thì sao? Tuy lần trước từng nhìn qua cảnh giết người, nhưng lúc đó đã chuẩn bị tâm lý, lần này đừng nói nàng ấy, ngay cả Lí Vị Ương cũng không chịu đựng nổi cảnh tượng tàn khốc như vậy, cả người không khống chế được run run, hiện tại Thác Bạt Chân còn trách cứ tội dẫn địch nhân tới lên người một nha đầu.

Thác Bạt Chân thấy sắc mặt nàng trắng bệch, bất ngờ dịu dàng nói: "Ta nhất định sẽ tra ra đây là chuyện tốt kẻ nào làm."

Thứ nữ hữu độc - Quyển 1 - Tần GiảnWhere stories live. Discover now