Chương 136: Chọn người hòa thân

564 8 0
                                    

Hắn nhìn đúng là bàn nữ khách, các thiếu nữ đã bao giờ gặp phải ánh mắt nóng bỏng trắng trợn như vậy, tất cả đỏ mặt vội vàng tránh đi. Lí Nguyên Hành cảm thấy không thú vị chút nào, đúng lúc này đột nhiên chú ý đến một thiếu nữ, nàng nhìn qua thật khác biệt với người xung quanh.

Lí Nguyên Hành tuổi không lớn, có không ít cô nương cảm mến hắn, nhưng những nữ tử đó cho dù dùng sữa dê để chăm sóc da cũng không có người nào giống nàng, làn da kia trắng nõn, đôi mắt phảng phất như sao sa trên trời cao, mang theo ánh sáng lạnh nhàn nhạt.

Lí Nguyên Hành nhìn vào đôi mắt kia, bất giác nhớ tới báo đốm hắn từng nhìn thấy trên thảo nguyên, lạnh lẽo mờ ẩn, hiện lên hơi thở thần bí cùng âm u như có như không, ở giữa các tiểu thư mảnh mai trở nên đối lập rõ ràng, làm hắn bị mê hoặc trong khoảnh khắc, các thiếu nữ triều Đại Lịch không phải gió thổi qua là ngã, sao lại có thiếu nữ như vậy? Chỉ cần nhìn khuôn mặt nàng hắn đã biết tâm địa nàng nhất định cũng cứng rắn như vậy.

Nàng là ai? Lí Nguyên Hành đột nhiên nhớ lại bức họa có người đưa đến tay hắn, lập tức ghép hai người lại một chỗ. Ồ, hóa ra là nàng! Trong lòng hắn lập tức mừng thầm!

Lí Vị Ương nhận thấy đối phương đang nhìn qua, nhíu mày. Ánh mắt trực tiếp không lễ độ như vậy đã không phải vấn đề phong tục tập quán, mà phảng phất như đã coi mình thuộc quyền sở hữu của hắn. Thật sự làm người khác không chịu nổi.

Lí Mẫn Đức là người đầu tiên chú ý đến biểu cảm của Lí Nguyên Hành, hơi nheo mắt lại, lạnh lùng nhìn đối phương.

"Tứ hoàng tử ngàn dặm xa xôi đến Đại Lịch ta, tất nhiên phải nhiệt tình tiếp đãi, người đâu, ban ngồi." Hoàng đế mỉm cười phất tay.

Lí Nguyên Hành ngồi xuống, người xung quanh đều cảm thấy hứng thú với hắn, nhanh chóng đặt câu hỏi về Tứ Hoàng tử này.

Tôn Duyên Quân dù sao cũng xuất thân con nhà tướng, đã từng nghe qua về Tứ Hoàng tử Mạc Bắc, lặng lẽ nói với Lí Vị Ương: "Tứ Hoàng tử này mẫu thân từ nhỏ mất sớm, hắn đi theo ngoại tổ phụ, tinh thông cưỡi ngựa, am hiểu trị binh, đồng thời cũng rất thích văn hóa chúng ta, nghe nói còn đặc biệt mời lão sư ở chỗ chúng ta chuyên môn dạy hắn đánh cờ, âm luật. Mười sáu tuổi đã bắt đầu có đất phong cùng năm vạn thân binh, rất là cao tay!"

Một Hoàng tử lại có thân binh của mình, hơn nữa đạt tới năm vạn, chuyện này ở Đại Lịch tuyệt đối không thể tưởng tượng nổi, Lí Vị Ương nghe xong bất giác nhìn Hoàng tử kia vài lần.

"Thật ra một tiểu Hoàng tử không có mẫu tộc ủng hộ, mười sáu tuổi đã bị trục xuất đến đất phong xa xôi, rõ ràng là đứa con bị vứt bỏ, nhưng cha ta nói, hắn khác với những Hoàng tử kia, địa vị ở Mạc Bắc rất cao, có xu thế vượt qua cả Đại Hoàng tử Mạc Bắc, là nhân vật có thực quyền!" Tôn Duyên Quân thấy Lí Vị Ương có hứng thú lại nhỏ giọng nói.

Không chỉ các tiểu thư bên dưới khe khẽ nói nhỏ, Hoàng đế trên đài cũng nhìn Lí Nguyên Hành, thản nhiên hỏi: "Tứ Hoàng tử, nghe nói thương lữ Đại Lịch đi qua Mạc Bắc xảy ra chuyện rất không thoải mái, có phải không?"

Thứ nữ hữu độc - Quyển 1 - Tần GiảnOù les histoires vivent. Découvrez maintenant