Chương 100

1K 25 0
                                    

DẦN DẦN SÁNG TỎ

Editor: Hoàng Dung

Bụng bởi vì Vũ Văn Tinh dùng sức mà từ từ mà trở nên đau nhức, Bạch Tiểu Thố liều mạng muốn đẩy bàn tay của Vũ Văn Tinh ra, nhưng lại làm không được, lưu lại nước mắt nóng bỏng.

"Vương Gia phu quân, chàng không thể làm như vậy, đứa bé trong bụng ta là của chàng. . . . . ." Bạch Tiểu Thố sợ hãi hô to trong ánh mắt bất lực .

Đừng tàn nhẫn như vậy có được hay không? Nếu đứa bé trong bụng nàng mà hiểu cha nó đối xử với nó như vậy, nhất định sẽ rất đau lòng .

"Bạch Tiểu Thố, trẫm cho ngươi một cơ hội ở lại bên cạnh trẫm, chỉ cần ngươi không cần nghiệt chủng trong bụng!" Vũ Văn Tinh lãnh giọng mở miệng, bên trong mắt phượng như mặc ngọc không có chút dịu dàng

Những ngày qua hắn nghĩ tới nghĩ lui, cũng dứt bỏ không được Bạch Tiểu Thố, hắn vẫn muốn con thỏ ngu xuẩn này ở lại bên cạnh mình, nhưng đứa nhỏ trong bụng nàng phải biến mất!

"Ta không đồng ý yêu cầu không có nhân tính như vậy!" Bạch Tiểu Thố đau đến cắn răng, một miệng bác bỏ đề nghị của Vũ Văn Tinh.

Nàng rất muốn ở lại bên cạnh hắn, nhưng phải hy sinh mạng sống đứa bé của mình ở lại bên cạnh hắn, nàng thà rằng không muốn!

"Cái này cũng không do ngươi có đồng ý hay không!" Vũ Văn Tinh không chịu thỏa hiệp chút nào, tâm tình không vui mà nói giọng hung ác "Ngươi đừng nghĩ cãi lệnh của trẫm!"

Quyết định của hắn không được ý kiến, lưu lại con hoang của Vũ Văn Hiên là một mối họa!

Bạch Tiểu Thố cảm giác mình giảng đạo lý với Vũ Văn Tinh nữa cũng là làm việc mất công, bởi vì hắn căn bản sẽ không nghe lời của mình!

Mà nàng cũng sẽ không để cho đứa bé chết thảm trong tay cha nó, nàng cũng không muốn ở trong hoàng cung rách nát này!

Bạch Tiểu Thố chịu đựng đau đớn, cố hết sức nâng nửa người trên của mình lên, khom lưng cắn một cái ở trên mu bàn tay của Vũ Văn Tinh.

Vũ Văn Tinh bị đau, nội lực tan rã, rất nhanh đẩy Bạch Tiểu Thố ra.

Bạch Tiểu Thố khổ sở nằm ở trên giường, bên khóe miệng chảy xuống một vết máu đỏ tươi, bụng đau như xoắn lại.

"Vương Gia phu quân, ta hận ngươi, ta cũng không bao giờ muốn yêu ngươi nữa!" Hai mắt nhắm lại, Bạch Tiểu Thố không ngừng rơi lệ, dáng vẻ đau lòng tuyệt vọng làm cho người ta nhìn rất không chịu được.

Vốn là lần này nàng trở lại muốn nói cho hắn biết, nàng yêu hắn, nguyện ý cả đời hầu ở bên cạnh hắn, làm nương tử của hắn. Nhưng hắn lại ác tâm tuyệt tình như vậy, ngay cả đứa bé của mình cũng muốn giết, nàng không thể ở cùng một chỗ với người như vậy được nữa!

"Bạch Tiểu Thố, trước kia trẫm thích ngươi, nhưng ngươi lại phản bội trẫm. Giờ phút này trẫm đối với ngươi chỉ có hận cùng chán ghét, nếu như ngươi không chịu diệt trừ nghiệt chủng trong bụng ngươi, ngươi đừng mơ tưởng trở lại bên cạnh trẫm!" Vũ Văn Tinh tức giận tột cùng, lời nói ngoan tuyệt phun ra từ môi mỏng phi sắc, càng tổn thương trái tim Bạch Tiểu Thố hơn.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ