Chương 92

547 16 0
                                    

ĐÁNH VỠ GIAN TÌNH

Sắc trời sáng sủa, gió mát lướt nhẹ qua mặt. Bạch Tiểu Thố vừa tỉnh lại, phát hiện mình đã không còn ở trên thuyền, mà là đang trong một chiếc xe ngựa.

Nằm bên cạnh nàng là tiểu Thanh, hình như ngủ rất ngon, mà Phi Hoa Ngọc tựa vào trên nệm êm, hơi híp mắt lại, không biết đang suy nghĩ cái gì.

"Sư phụ thối, chúng ta còn bao lâu mới có thể đến nơi?" Bạch Tiểu Thố xoa xoa đôi mắt còn buồn ngủ mông lung, đi qua ngồi gần Phi Hoa Ngọc.

Nàng không thể đi quá lâu , vương gia phu quân nhất định sẽ rất tức giận!

"Tiểu Thố nhi, qua hai ba ngày nữa, chúng ta sẽ đến nơi." Nghiêng đầu liếc Bạch Tiểu Thố một cái, Phi Hoa Ngọc kéo môi nở nụ cười, "Đừng lo lắng, vi sư sẽ không để cho con ngồi thuyền nữa."

Huống chi, hắn cũng không có nhiều thời gian để bồi Tiểu Thố nhi du sơn ngoạn thủy.

"Sư phụ thối, sao ta có cảm giác người không vui?" Bạch Tiểu Thố rất nghiêm túc nhìn Phi Hoa ngọc hơi lộ ra sắc mặt âm trầm, thành thật nói.

Nàng cảm giác mấy ngày nay sư phụ thối rất kỳ lạ, cả người nhìn qua phiền muộn không ít.

"Tiểu Thố nhi, vi sư nào có không vui?" Nghe vậy, con ngươi hẹp dài của Phi Hoa Ngọc hơi nheo lại, sau đó mở ra, nở rộ một nụ cười mười phần hấp dẫn "Tiểu Thố nhi, con quan tâm vi sư như vậy, có phải thích vi sư rồi không?"

Tiểu Thố nhi có thể nhìn ra hắn không vui, thật là không dễ dàng!

"Phi, sư phụ thối, người lại bắt đầu không đứng đắn rồi!" Bạch Tiểu Thố khinh bỉ trừng mắt liếc Phi Hoa Ngọc, quyết định không nói nhảm với hắn nữa.

Sư phụ của nàng tại sao già rồi mà còn không nghiêm chỉnh, luôn muốn chiếm tiện nghi của đồ đệ là nàng!

"Tiểu Thố nhi, vi sư không có cách nào nghiêm chỉnh đối với con được, bởi vì vi sư thích con mà!" Phi Hoa Ngọc thấy Bạch Tiểu Thố cố ý muốn chạy trốn, hoangdung_๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m liền duỗi cánh tay dài của mình kéo nàng trở lại, hết sức ác ý cúi đầu hôn Bạch Tiểu Thố một cái, đắc ý nói, "Vi sư thích nhất Tiểu Thố nhi biến thành thỏ rồi chui vào trong ngực vi sư!"

Tiểu Thố nhi, vi sư càng ngày càng thích con rồi, phải làm thế nào đây?

"Sư phụ thối, người không biết xấu hổ. Sao người lại biến ta thành thỏ, hiện tại ta không muốn làm thỏ, người nhanh biến ta trở lại đi!" Bạch Tiểu Thố nổi giận kêu la với Phi Hoa Ngọc, cảm giác bị người giơ lỗ tai thỏ treo lên không trung thật là không dễ chịu!

"Không, vi sư thích Tiểu Thố nhi biến thành thỏ!" Phi Hoa Ngọc ác liệt mà đặt Bạch Tiểu Thố vào trong ngực của mình, dùng áo hoa lệ bọc lại "Tiểu Thố nhi, ngoan ngoãn ngủ một giấc, tỉnh ngủ, chúng ta sẽ đến nơi!"

Chờ đến nơi đó, Tiểu Thố nhi, dù con muốn chạy cũng không chạy được nữa rồi!

"Sư phụ thối, ta cũng không phải là heo, cả ngày hết ăn lại ngủ. Hơn nữa ta mới vừa tỉnh ngủ, hiện tại không ngủ được!" Bạch Tiểu Thố cũng không phải là người kiểu cách, có người làm hang thỏ miễn phí cho nàng, nàng dĩ nhiên vui vẻ hưởng thụ, mặc dù trong miệng còn không ngừng trách móc nói không cam lòng.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ