Chương 85

908 21 0
                                    

NGÀY THỨ BA LẠI MẶT

Chớp mắt đã đến ngày thứ ba lại mặt, cha mẹ Bạch Tiểu Thố còn khoẻ mạnh, vì vậy cửa ải này không muốn về cũng phải trở về.

Mới sáng sớm Bạch Tiểu Thố đã bị Tiểu Hà kéo đi trang điểm thay đồ, ăn mặc thật xinh đẹp. Lúc này Tiểu Hà mới hài lòng, mời Vũ Văn Tinh đang chờ ở ngoài cửa đi vào.

"Ta mặc như vậy trông rất kỳ quái sao?" Thấy Vũ Văn Tinh kể từ sau khi đi vào, ánh mắt vẫn chưa rời khỏi người mình, Bạch Tiểu Thố không khỏi kỳ quái kéo kéo y phục trên người mình.

Ánh mắt đó của vương gia thối, không lẽ hắn lại muốn. . . . . .

"Rất đẹp!" Vũ Văn Tinh phục hồi lại tinh thần, chậm rãi đi tới trước mặt của Bạch Tiểu Thố, vươn tay sờ soạng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng một phen, có chút si mê nói.

Con thỏ ngu xuẩn này không nói lời nào thì chính xác là một vương phi đoan trang hiền thục, nhưng chỉ cần mở miệng thì vẫn là con thỏ ngu xuẩn kia.

"Vương gia phu quân, không cho phép chàng sờ loạn, Tiểu Hà còn ở lại chỗ này đấy!" Bạch Tiểu Thố bị Vũ Văn Tinh sờ như vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ bừng, chu cái miệng nhỏ nhắn, vô cùng thẹn thùng mà trừng mắt nhìn hắn.

Mấy ngày nay hắn thật hư hỏng, cả ngày vây nàng ở trên giường để khi dễ!

"Ái phi, đi thôi!" Vũ Văn Tinh không nghe Bạch Tiểu Thố, mà ngược lại đưa tay sờ khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng một phen. Lúc Bạch Tiểu Thố sắp nổi giận, mới dắt tay nhỏ bé của nàng, hai người cùng ra khỏi cửa chính vương phủ, lên xe ngựa, một đường đi về phía Bạch phủ.

"Sư huynh, Tiểu Thố nhi rất nhanh sẽ tới thôi, huynh cũng đừng quá sốt ruột!" Bạch phủ bên này, Bạch Kính cực kỳ lo lắng cho Bạch Tiểu Thố, vì vậy cố ý tới cửa để đón tiếp Vũ Văn Tinh đại giá, Phi Hoa Ngọc ngược lại chỉ lười biếng dựa vào cánh cửa, giọng điệu lành lạnh nói.

Tiểu Thố nhi, cuối cùng vi sư cũng đã bỏ lỡ con.

"Ngọc nhi, Thố nhi có thể bị Cửu vương gia đó khi dễ không?" Bạch Kính gấp gáp đi tới đi lui, trong lòng càng thêm bất ổn.

Danh tiếng của Cửu vương gia đó không được tốt, hắn có thể không lo lắng con gái của mình gả đi sẽ bị hắn ta khi dễ sao?

"Sư huynh đừng lo lắng, mặc dù vương gia làm người ta ghét, nhưng đối với Tiểu Thố nhi, hắn vẫn rất yêu thương!" Phi Hoa Ngọc khẽ hí con ngươi nhỏ dài, không âm không dương tiếp tục nói, "Tiểu Thố nhi hoạt bát đáng yêu, nam tử nào cũng thích kiều nử tử xinh đẹp như vậy, phúc phận Ngọc nhi mỏng, không có cách nào cưới Tiểu Thố nhi làm vợ được!"

Vì sao lại để cho Vũ Văn Tinh chiếm tiện nghi như vậy chứ?

Chẳng lẽ trời cao đối với hắn không công bằng như thế sao?

"Ngọc nhi. . . . . ." Nghe vậy, Bạch Kính hổ thẹn cúi đầu "Là huynh có lỗi đệ. . . . . ."

Nếu gả Thố nhi cho Ngọc nhi, hắn cũng sẽ không phải lo lắng cho cuộc sống sau khi cưới của Thố nhi như bây giờ.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ