Chương 11

2.5K 90 0
                                    

SỜ NGỰC LÀ MỘT VIỆC NHƯ THẾ ...

Mắt to nháy nháy, Bạch Tiểu Thố nở nụ cười cứng ngắc, yếu ớt mở miệng, “Không cần, sư phụ?”

Hai thầy trò chơi đùa thân thiết như vậy, thật sự có chút kỳ quái!

“Tiểu Thố, ngươi khi dễ sư phụ!” Phi Hoa Ngọc buồn bã, vô cùng ủy khuất lẩm bẩm, “Hôn một chút cũng không được sao? Tiểu Thố nhi ngươi cũng quá vô lương tâm rồi!”

Rất lâu rồi hắn chưa được Tiểu Thố nhi hôn!

“Sư phụ, thời gian không còn sớm nữa, ta trở về phòng ngủ đây, người cũng đi ngủ sớm một chút đi!” Bạch Tiểu Thố dùng sức đẩy khuôn mặt tuấn tú của Phi Hoa Ngọc đang lại gần, miễn cưỡng nặn ra nụ cười giả dối đối phó với hắn.

Đùa gì thế, nàng đường đường là một hoàng hoa khuê nữ, sao có thể tùy tiện cùng nam nhân làm chuyện mập mờ được đây?

“Tiểu Thố, ngươi không thích sư phụ sao? Sư phụ đau lòng a!” Một tay Phi Hoa Ngọc dùng sức kéo Bạch Tiểu Thố đang muốn chạy lại, đầu đặt lên vai nàng, đau lòng khóc lớn, “Tiểu Thố, ngươi là đồ đệ không có lương tâm, bình thường sư phụ đối với ngươi tốt như vậy, ngươi để cho sư phụ hôn một chút thì có làm sao? Sư phụ thật đau lòng, để cho ta khóc đi!”

Bạch Tiểu Thố cố gắng dùng lực đẩy đầu của Phi Hoa Ngọc đang ở trên vai mình ra, nhưng rất quái lạ, vô luận nàng đẩy đầu Phi Hoa Ngọc ra thế nào, không bao lâu sau đầu của tên kia lại dính lại trên vai nàng.

Bạch Tiểu Thố tức đen mặt, khóe miệng co giật, rất muốn đem cái đầu của Phi Hoa Ngọc đang ở trên vai nàng đá bay đi.

Sư phụ đáng ghét, tha cho nàng được không?

“Tiểu Thố, ngươi là đồ đệ vô lương tâm, sư phụ đã là người của ngươi, ngươi ngươi muốn bội tình bạc nghĩa sao?” Khóc thật lâu, thấy nước mắt của mình không có hiệu quả, Phi Hoa Ngọc quyết định không khóc nữa, nhếch lên Hoa Lan Chie lau khô nước mắt của mình, dựng râu trợn mắt nhìn Bạch Tiểu Thố, buồn bã mở miệng, “Tiểu Thố, sư phụ muốn ngươi chịu trách nhiệm!”

Chịu trách nhiệm?

Nàng không phải Bạch tiểu thư chân chính, không cần phải chịu trách nhiệm chứ?

Bạch Tiểu Thố lắc cái đầu đang thất điên bát đảo, trong lòng hiện lên một dấu hỏi to đùng.

Chuyện này không liên quan đến nàng, nàng trốn!

“Tiểu Thố, nếu ngươi chạy trốn, sư phụ sẽ không đồng ý đề nghị mới vừa ròi của ngươi nữa!” Bạch Tiểu Thố mới chạy ra đến cửa, Phi Hoa Ngọc đã thay đổi sắc mặt buồn bã, kéo nhẹ tà áo bị tụt xuống vai lên, cười mờ ám.

Tiểu Thố, ngươi không ngoan rồi!

“Sư phụ, người là đồ vô liêm sỉ!” Bạch Tiểu Thố nghe vậy, tức giận xoay người trừng mắt Phi Hoa Ngọc, bực tức rống lên, “Người đã đồng ý rồi, sao có thể đổi ý?”

Khốn kiếp, khốn kiếp, khốn kiếp!

“Đúng là sư phụ đã đồng ý, nhưng giờ tâm tình sư phụ không tốt, mất hứng!” Phi Hoa Ngọc đi tới bên bàn, đặt mông ngồi xuống ghế, kéo tà áo hoa lệ rớt xuống bả vai, lộ ra nửa vai, nghiêng đầu. Sợi tóc đen rũ xuống, đối lập với da thịt trắng nõn nhưng lại rất phong tình, rất mê người, “Tiểu Thố, ngươi không hôn sư phụ thử xem, sư phụ sẽ chính thức đổi ý ngay!”

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ