Chương 70

946 20 0
                                    

GIAO CHIẾN LẦN ĐẦU

"Cháu Thái tử, chắc võ công của cháu có thể đánh lui được những người này chứ?" Bạch Tiểu Thố vén 1 góc mành xe ngựa bằng vải lên, len lén quan sát mười tên cường đạo hung thần ác sát bên ngoài, không hề lo lắng hỏi.

Mặc dù võ công của cháu Thái tử không lợi hại bằng Vương gia biến thái, nhưng hẳn là đủ dùng để đối phó với mấy người ngu ngốc này!

"Nha đầu thối, ngươi dám nghi ngờ võ công của bản thái tử à?" Vũ Văn Địch không để cho bất kỳ ai nghi ngờ võ công đáng kiêu ngạo của hắn cả mà hôm nay lại bị Bạch Tiểu Thố hỏi như thể không có chuyện gì nên hung hăng đứng phắt dậy, lập tức xách theo Liễu Diệp kiếm của mình nhảy xuống xe.

"Các ngươi dám chặn đường Thái tử tôn quý nhất Phượng Dực quốc để cướp sao?" Sau khi Vũ Văn Địch nhảy xuống xe ngựa, vô cùng ngạo mạn xông lên, quát những tên cường đạo kia, "Mắt chó của các ngươi bị mù sao? Bản Thái tử mà các ngươi cũng dám cướp, không muốn sống nữa à!"

"Ha ha. . . . . . đứa con nít tự xưng là Thái tử điện hạ của Phượng Dực quốc, vậy thì lão tử chính là đương kim hoàng thượng của Phượng Dực quốc rồi!" Tên thủ lĩnh cường đạo coi lời Vũ Văn Địch nói như trò đùa, hơn nữa còn rất ngông cuồng cười lớn tiếng, "Nhìn y phục trên người tiểu tử này chất vải không tệ, chúng ta mau cướp thôi!"

"Vũ Văn Địch, ngươi chính là tên đại ngốc!" Bạch Tiểu Thố ở trên xe ngựa không chịu nổi mắng thầm.

Làm gì có người nào khi xuất môn lại tự động thông báo thân phận tôn quý của mình ra chứ ? Những vị Hoàng đế trong kịch cổ trang, người nào mà không vi phục xuất tuần, mà khiêm tốn là rất cần thiết, chỉ có tên Thái tử điện hạ không đầu óc này mới có thể đần như vậy thôi!

May mà những người này không phải gian tế của địch quốc, nếu không Vũ Văn Địch đã sớm bị bắt đi làm con tin rồi!

Bạch Tiểu Thố cũng không ngồi yên được nữa, nhanh chóng nhảy xuống xe, đứng ở phía sau Vũ Văn Địch, giận dữ dđlqđmắng những tên cường đạo không dễ chọc kia.

"Các ngươi muốn cướp tiền thì chúng ta không có đâu. Ta khuyên các ngươi mau rời khỏi đây, nếu không về sau các ngươi nhất định sẽ hối hận!" Bạch Tiểu Thố vẫn chưa hết cảm, vì vậy giọng nói mang theo cả giọng mũi, nghe vào thì thấy mềm mại nhẹ nhàng, hết sức ngây thơ, không hề có lực uy hiếp.

"Ồ, không ngờ trong xe còn cất giấu một tiểu mỹ nhân yểu điệu như vậy, không ngờ bọn lão tử lại có diễm này!" Sau khi đám cường đạo nhìn thấy Bạch Tiểu Thố xinh đẹp thanh tú, không chỉ có ý định cướp tiền mà còn có tâm cướp sắc.

"Vũ Văn Địch, bọn họ giao cho cháu!" Bạch Tiểu Thố thấy cường đạo không nghe lời khuyên của mình, cũng không còn cách nào khác, chỉ có để cho bọn họ chịu chút đau khổ, để họ hiểu rằng không phải ai họ cũng có thể cướp tiền cướp sắc được!

"Nha đầu thối, không cần ngươi nói nhiều, mau quay lại xe ngựa đi, bản thái tử chỉ cần một lát thôi là có thể giải quyết hết bọn chúng!" Vũ Văn Địch không nhịn được nghiêng đầu giận dữ mắng Bạch Tiểu Thố, Liễu Diệp kiếm bén nhọn trong tay cũng đã rút ra khỏi vỏ, nhắm thẳng vào thủ lĩnh đám cường đạo.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ