Chương 32

1.5K 54 2
                                    

THÁI TỬ GẶP PHẢI XUI XẺO LỚN ...

Về việc tình cảm của Bạch Tiểu Thố có chút biến đổi, Vũ Văn Tinh hoàn toàn không nhận ra được, tất cả lực chú ý của hắn đều đặt trên vấn đề Bạch Tiểu Thố đã bị ai khi dễ.

Buồn cười! Bạch Tiểu Thố con thỏ ngu xuẩn này còn chưa tới phiên bị người khác bắt nạt đâu!

"Bạch Tiểu Thố, là ai làm? Nói cho Bổn vương biết, Bổn vương sẽ báo thù cho ngươi!" Vũ Văn Tinh cứng nhắc đưa tay xoa khuôn mặt nhỏ nhắn bị thương của Bạch Tiểu Thố, bên trong mắt phượng như ngọc đen không tự chủ toát ra một chút đau lòng.

"Vương Gia phu quân, chàng đối với ta thật tốt!" Bạch Tiểu Thố rất hưởng thụ cảm giác mát lạnh khi được bàn tay Vũ Văn Tinh xoa nhẹ, khẽ nheo mắt, giống như một con mèo nhỏ đáng yêu đang làm nũng mà hơi vểnh môi lên, mắt sáng ngời nói "Là cháu thái tử của chàng khi dễ ta, chàng đi báo thù giúp ta đi!"

NGAO...OOO, cái tên Vương Gia biến thái này thật ra thì cũng thật không tệ lắm, ô ô, giờ phút này nàng thật bị hắn làm cho cảm động a!

"Tại sao lại là tiểu tử đó?" Nghe vậy, mắt Vũ Văn Tinh hơi nhíu lại, môi mỏng khẽ nhếch lên một nụ cười lạnh có chút tà khí "Không biết tốt xấu!"

Bạch Tiểu Thố là vương thẩm của hắn mà hắn cũng dám khi dễ, tiểu tử kia là ăn gan hùm mật báo đúng không?

Ngay sau đó, Vũ Văn Tinh vung tay áo lên, lôi kéo Bạch Tiểu Thố còn đang ngây ngốc đi về phía đông cung.

"Cửu vương thúc, thúc. . . . . . Vì sao thúc lại tới đây?" Thấy Cửu vương thúc nổi giận đùng đùng bước vào cửa chính đông cung, Vũ Văn Địch nhất thời có chút kích động muốn tông cửa chạy.

Cũng khó trách được hắn, lần trước Vũ Văn Tinh cạo trọc đầu của hắn, trong lòng hắn bị ám ảnh, tự nhiên sẽ sợ Cửu vương thúc lại tâm tình bất định như vậy.

"Bổn vương không thể tới Đông cung của cháu sao?" Vũ Văn Tinh liếc qua bộ dạng cố giả vờ trấn định của Vũ Văn Địch, khinh thường nói "Vừa rồi có phải cháu mới khi dễ nàng phải không, hử?" Một chữ "hử" cuối cùng kia giọng điệu như được nâng lên mấy lần, làm người ta nghe vào có một loại cảm giác rợn cả tóc gáy.

Cửu vương thúc tức giận, xem ra hắn lại gặp phải xui xẻo rồi!

Vũ Văn Địch ở trong lòng không ngừng kêu rên, đồng thời hung hăng trừng mắt liếc Bạch Tiểu Thố kẻ ác cáo trạng kia, ngẩng cao đầu, không cam lòng mà hô lớn với Vũ Văn Tinh "Cửu vương thúc, cháu không có khi dễ nàng ta!"

Hắn nào có khi dễ cái nha đầu thối này, rõ ràng là nha đầu thối này đang khi dễ hắn thì có!

Nha đầu thối đáng chết, lại dám kéo Cửu vương thúc đến đây để giáo huấn hắn, đúng là cực kỳ đáng ghét!

"Ngươi nói láo!" Bạch Tiểu Thố có Vũ Văn Tinh làm chỗ dựa cho nàng, lá gan lớn hơn "Vương Gia phu quân, tiểu tử này bóp mặt của ta, làm cho ta rất đau!"

Hừ hừ, dám ức hiếp nàng, nàng liền cho hắn nhìn thấy một chút màu sắc, dù sao có Vương Gia phu quân ở đây, tiểu tử này có thể làm gì nàng!

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ