Chương 82

848 18 0
                                    

XUẤT GIÁ.

Bạch Tiểu Thố mà đến Bạch gia, sẽ không tránh khỏi để lộ ra nhiều sơ hở trước mặt nhị lão Bạch gia, khiến cho họ nhận ra nàng không phải là nữ nhi thật sự của mình. Cho nên vừa bước vào cửa lớn nhà họ Bạch, Bạch Tiểu Thố đã lấy cớ chuồn đi luôn.

Nhưng nàng là người giả mạo, không thông thuộc địa hình của Bạch gia, tìm tới tìm lui cũng không tìm được phòng của Bạch Tiểu Thố thật. Điều này khiến nàng gấp đến độ chỉ muốn chạy ngay về vương phủ cho xong.

"Tiểu thư, cuối cùng người cũng trở lại!" Tiểu Hà nhìn thấy Bạch Tiểu Thố đứng trong sân liền chạy thẳng về phía nàng, vội vui mừng nói: "Lão gia phu nhân về, tiểu thư cũng trở về, thật sự là quá tốt!"

Tiểu Hà vẫn ở lại Bạch phủ trông coi Bạch gia. Hôm nay chính chủ trong phủ đều đã quay về, tất nhiên nàng rất vui mừng rồi.

"Tiểu Hà, phòng của ta ở đâu vậy?" Bạch Tiểu Thố đang lo lắng không có ai chỉ đường cho nàng thì đúng lúcTiểu Hà đi tới, là ông trời giúp nàng đây mà.

"Tiểu thư, sao người mới ở lại vương phủ một thời gian ngắn mà ngay cả phòng của mình cũng không nhớ ở đâu vậy?" Mặc dù Tiểu Hà cảm thấy Bạch Tiểu Thố không nhớ ra phòng mình ở đâu rất kỳ quái, nhưng vẫn nhanh nhảu dẫn Bạch Tiểu Thố đến gian phòng của mình. Tiểu Hà đẩy cửa ra, mời Bạch Tiểu Thố đi vào, "Tiểu thư, mỗi ngày Tiểu Hà đều tới phòng của người quét dọn rất sạch sẽ."

"Ừ, cám ơn Tiểu Hà. Không còn việc của ngươi nữa, ngươi đi ra ngoài trước đi!" Bạch Tiểu Thố đưa mắt quan sát gian phòng vốn không thuộc về mình, sau đó khoát khoát tay, bảo Tiểu Hà lui ra.

Chắc hẳn Bạch Tiểu Thố phải là một cô nương rất kỳ quái, nếu không sao trong phòng nàng ấy lại có nhiều thứ kỳ quái như vậy, nào là tỏi, kiếm bằng gỗ đào, nào là bùa chú, như thể nàng ấy là người trừ tà chứ không phải người theo học y dược.

Bạch Tiểu Thố chờ sau khi Tiểu Hà rời đi, mới khép cửa phòng lại, đi tới bên tháp nằm vật xuống, ngửa mặt lên nhìn nóc nhà than thở.

Nàng đã trở lại, nhưng vẫn phải hoàn thành cuộc hôn nhân kia. Nếu không chịu gả mà tìm cách trốn chạy, nhất định Hiên sẽ tức giận, đến lúc đó khiến cho trên dưới cả nhà Bạch gia bị chém đầu, như vậy là nàng đã gây ra sai lầm nghiêm trọng rồi.

Thôi, cứ ngoan ngoãn gả cho Vương Gia biến thái đi, không nghĩ tới chuyện đào hôn nữa, dù sao có trốn kiểu gì cũng không thoát, vả lại nàng cũng không ghét hắn, gả cho hắn cũng chẳng mất mát gì. Người ta đường đường là Vương Gia, nàng lấy hắn sẽ trở thành vương phi, rất uy phong nha!

Mải mê suy nghĩ đến nỗi Bạch Tiểu Thố ngủ lúc nào không biết. Trong cơn mơ mơ màng màng nàng mơ thấy một giấc mộng kỳ lạ.

"Bạch Tiểu Thố, ngươi lại lười biếng nữa rồi!" Lúc này Bạch Tiểu Thố thấy mình đang ngủ trên bờ một cái hồ lớn, trong hồ có nhiều loài hoa cây cỏ - nàng không biết tên - phát ra ánh sáng rất đẹp.

"Ai lười biếng chứ, chỉ là người ta có chút mệt nhọc, muốn ngủ một lát thôi." Giấc mộng này vẫn giống như giấc mộng trước đó. Trong mộng Bạch Tiểu Thố đang dụi dụi đôi mắt buồn ngủ, làm nũng quấn lấy một nam nhân, "Hằng Nga tỷ tỷ sẽ không mắng ta, ngươi cũng không được đi mật báo cho Vương Mẫu nương nương, nói ta ở Dao Trì của người lười biếng, Dược đồng!"

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ