Chương 97

658 15 0
                                    

VỊ KHÁCH KHÔNG MONG ĐỢI.

Phi Hoa Ngọc đột nhiên nói câu này khiến Bạch Tiểu Thố vô cùng kinh ngạc. Nàng cảm thấy hết sức vui mừng.

Trời ạ, nàng có thể trở về bên cạnh Vương Gia phu quân rồi, thật sự quá tốt!

"Sư phụ thối, người không phải là đang gạt ta chứ?" Qua một hồi lâu, Bạch Tiểu Thố vẫn không yên lòng hỏi.

Sư phụ thối sẽ không lật lọng, trêu đùa lừa gạt nàng chứ?

"Tiểu Thố nhi, nàng lại không tin lời vi sư à?" Trên gương mặt yêu nghiệt của Phi Hoa Ngọc mơ hồ có một tia châm chọc, "Hay là nàng thích ở lại đây cùng vi sư, không thích trở lại với Vương Gia phu quân của nàng?"

Tiểu Thố nhi, trong lòng vi sư hi vọng nàng sẽ ở lại, nhưng vi sư hiểu trái tim nàng, trái tim của nàng không thuộc về vi sư.

"Hứ, còn lâu ta mới tiếp tục ở lại đây cho người nhốt, ta đã gần một năm không được gặp Vương Gia phu quân rồi, tadđlqđ rất nhớ hắn!"

A a a, nàng sắp được về rồi, Vương Gia phu quân thấy nàng nhất định sẽ vô cùng vui mừng cho xem!

"Tiểu Thố nhi, nàng luôn làm tổn thương trái tim của vi sư như!" Phi Hoa Ngọc cúi đầu phát ra lời than thở vô cùng phiền muộn, trong con ngươi dài nhỏ chứa đựng ưu thương không nói nên lời.

Tiểu Thố nhi, nàng đã muốn trở về, vi sư sẽ thành toàn cho nàng, nhưng nếu bi thương thì đừng trách vi sư đối với nàng quá ác tâm!

Bạch Tiểu Thố hoàn toàn đắm chìm trong tâm trạng vui sướng khi được trở về, vì vậy không hề chú ý tới vẻ✌dđ✌lqđ✌ mặt khác thường của Phi Hoa Ngọc.

Nếu Phi Hoa Ngọc đã nói rồi thì Bạch Tiểu Thố sẽ không để hắn có cơ hội đổi ý, lập tức lắc lắc cánh tay hắn, yêu cầu Phi Hoa Ngọc chuẩn bị xe ngựa để trở về Phượng Dực quốc.

Phi Hoa Ngọc không nói gì, chỉ mỉm cười đồng ý với yêu cầu của Bạch Tiểu Thố.

Chuẩn bị xong xe ngựa, Phi Hoa Ngọc đỡ Bạch Tiểu Thố lên xe.

"Sư phụ thối, tiểu Thanh đâu? Hắn không trở về cùng chúng ta à?" Bạch Tiểu Thố hậu tri hậu giác hỏi.

Nàng cũng gần một năm không gặp tiểu Thanh rồi, cũng không biết hắn thế nào.

"Vi sư còn phải giữ tiểu Thanh lại một thời gian ngắn nữa, chuyện này Tiểu Thố nhi đừng lo lắng!" Con ngươi dài◇dđ◇lqđ◇ nhỏ của Phi Hoa Ngọc lóe lên, sau đó hắn cười ôm lấy Bạch Tiểu Thố, nhẹ nhàng nói, "Đường xá gồ ghề, Tiểu Thố nhi lại đang có bầu, hãy tựa vào ngực vi sư ngủ một lát đi, có lẽ đợi lúc nàng tỉnh dậy, thì có thể gặp được Vương Gia phu quân của nàng rồi!"

Phi Hoa Ngọc nói xong, từ trong tay áo móc ra một cây ngân châm sáng loáng, ghim thẳng vào huyệt ngủ của Bạch Tiểu Thố.

Ngay sau đó, Bạch Tiểu Thố không thoải mái ‘ưm’ một tiếng, nghiêng đầu ngã vào ngực Phi Hoa Ngọc nặng nề chìm vào giấc ngủ.

Phi Hoa Ngọc ôm Bạch Tiểu Thố ngủ say, nhẹ nhàng vươn tay vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn yêu kiều, nụ cười trên khuôn mặt yêu nghiệt vô cùng dịu dàng.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ