Chương 45

1.4K 45 0
                                    

ĂN NO CON MẮT RỦ XUỐNG CHỈ ...

"Bạch Tiểu Thố?" Thấy Bạch Tiểu Thố thật lâu không trả lời câu hỏi của hắn, Vũ Văn Tinh dằn lòng không được muốn hỏi lại lần nữa.

"Vương Gia phu quân, muốn. . . . . . ăn!" Bạch Tiểu Thố ở trong lòng do dự thật lâu, cuối cùng khuất phục cái bụng đói meo của chính mình, chớp mắt to, ngoan ngoãn trả lời.

Sợ mất mật chỉ là chuyện nhỏ, đói chết người mới là chuyện lớn, nói thế nào thì nàng đều nên lắp cái bụng đói trước rồi nói sau!

di‿ễn✩đ‿àn✩l‿ê✩qu‿ý✩đ‿ôn

"Muốn ăn cũng không khó, chỉ là ngươi phải ngoan ngoãn đáp ứng một điều kiện của Bổn vương!" Vũ Văn Tinh khẽ híp mắt, lông mi thật dài vừa vặn che giấu sự gian trá mà hắn không muốn người khác biết. Ngón tay thon dài của phái nam đã tự động mở nắp hộp đựng thức ăn ra, khiến mùi thơm thức ăn bên trong trực tiếp bay vào trong lỗ mũi của Bạch Tiểu Thố.

"Vương Gia phu quân, chàng có yêu cầu gì thì cứ việc nói, chỉ cần ta có thể làm được, ta nhất định đồng ý với chàng!" Con côn trùng tham ăn trong bụng của Bạch Tiểu Thố đã bị mùi thơm thức ăn câu chạy ra ngoài rồi, nào còn quan tâm đến những thứ khác chứ, coi như giờ phút này Vũ Văn Tinh nói nàng đi chết, nàng cũng sẽ gật đầu đáp ứng hết.

๖ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜlê⊹qu-ý⊹đô-n

"Bổn vương chỉ muốn ngươi đừng thân cận quá với Phi Hoa Ngọc, cũng không cho đi nhìn hắn, ngươi có thể làm được hay không?" Từng cái khay chứa đầy cao lương mỹ vị được Vũ Văn Tinh bày ở trên bàn, giọng điệu của hắn nghe rất tùy ý, lại giấu thâm ý khác.

Không phải Phi Hoa Ngọc khiêu khích hắn sao? Vậy hắn nhất định phải áp chế bộ dạng kiêu ngạo phách lối của hắn ta!

"Sao có thể như vậy được, hắn là sư phụ của ta mà!" Nghe vậy, Bạch Tiểu Thố nhíu chặt chân mày, bất mãn cong môi lầu bầu nói, "Nếu hắn không bị thương, nói ta không nhìn tới hắn còn nghe được. Hôm nay hắn lại bị trọng thương , ta đây thân làm đồ đệ cũng không thể mặc kệ hắn sống chết chứ?"

๖ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜlê⊹qu-ý⊹đô-n

Nói như vậy, chẳng phải nàng rất không có đạo nghĩa rồi sao?

"Bạch Tiểu Thố, nếu ngươi đã gọi Bổn vương là Vương Gia phu quân, thì ngươi phải nghe lời Bổn vương nói, đừng nghe lời của Phi Hoa Ngọc?" Thấy lòng của Bạch Tiểu Thố vẫn hướng về phía Phi Hoa Ngọc, Vũ Văn Tinh không khỏi lại lửa giận công tâm, vẻ mặt lập tức tối tăm .

Đáng chết con thỏ ngu xuẩn này, nàng không thể thông minh hơn một chút sao?

๖ۣۜdiễn♥đàn๖ۣۜlê♥quý♥đôn

Bạch Tiểu Thố thấy Vũ Văn Tinh lại tức giận, không khỏi rụt cái đầu nhỏ lại, cà lăm nói, "Ta tất nhiên là. . . . . . nghe. . . . . . vương gia phu quân rồi. . . . . ."

Nếu không nghe lời cái tên Vương Gia biến thái này, nàng nhất định sẽ chết rất thảm đó!

"Vậy còn lo lắng cái gì, ăn cơm!" Mặc dù câu trả lời của Bạch Tiểu Thố không làm Vũ Văn Tinh hài lòng, nhưng hắn vẫn tiêu mất một chút tức giận, mặt lạnh ra lệnh với Bạch Tiểu Thố.

Ái Phi Nàng Dám Không Động PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ